LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP.

Đăng lúc: Thứ năm - 27/02/2020 03:41 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP.

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP.

Chiều ngày 06/02/2020, được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Mở Hà Nội, Chi bộ Khoa Tạo dáng công nghiệp đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Thị Bích Liễu. Đặc biệt hơn nữa buổi lễ kết nạp được diễn ra trong không khí hân hoan chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.
Tham dự buổi lễ có Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Mở Hà Nội, các đảng viên cùng toàn thể cán bộ trong Chi bộ.
Thay mặt Chi bộ, đ/c Nguyễn Lan Hương - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đ/c Nguyễn Thị Bích Liễu và giao nhiệm vụ trong thời gian tới, khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa vào công tác thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, phát huy sở trường đóng góp ngày càng nhiều vào sự phát triển của Khoa Tạo dáng công nghiệp nói riêng và của Trường Đại học Mở Hà Nội nói chung. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Lan Hương cũng mong muốn đồng chí Nguyễn Thị Bích Liễu sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Mai Hương bày tỏ sự vui mừng khi thấy Chi bộ Khoa Tạo dáng công nghiệp ngày càng lớn mạnh, củng cố lực lượng đảng viên ưu tú, có trình độ chuyên môn đứng trong hàng ngũ của Đảng và mong muốn Chi bộ sẽ kết nạp thêm nhiều đảng viên mới có nguyện vọng và tâm huyết với sự phát triển chung của Chi bộ.
Dưới cờ Tổ quốc và tượng chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Bích Liễu đã tuyên thệ, xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đảng viên đi trước trong Chi bộ đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận như mình.
Đến nay, chi bộ Khoa Tạo dáng công nghiệp có 07 đảng viên, trong đó có 06 đảng viên chính thức. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho chi bộ 01 đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.
Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ kết nạp đảng viên mới:
Quang cảnh buổi lễ



Đồng chí Nguyễn Lan Hương - Bí thư chi bộ Khoa Tạo dáng công nghiệp đọc quyết định kết nạp đảng viên mới



Đồng chí Nguyễn Mai Hương - Bí thư đảng ủy Trường Đại học Mở Hà Nội trao quyết định cho đảng viên mới



Đồng chí Nguyễn Mai Hương - Bí thư đảng ủy Trường Đại học Mở Hà Nội phát biểu tại buổi lễ




Đảng viên Nguyễn Thị Bích Liễu tuyên thệ dưới cờ Đảng



Bí thư chi bộ khoa TDCN tặng hoa chúc mừng



Các đảng viên Khoa TDCN tặng hoa chúc mừng



Toàn thể cán bộ Khoa TDCN chúc mừng tân đảng viên

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn