Hội thi vẽ tranh chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đăng lúc: Chủ nhật - 24/11/2019 22:41 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Hưởng ứng và tiến tới chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vừa qua tại Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp đã diễn ra buổi Workshop vẽ tranh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các thầy cô giáo và các bạn sinh viên.
Vừa qua, ngày 18/11/2019, tại Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp đã tổ chức buổi thi vẽ tranh do Đoàn thanh niên, Hội sinh viên phối hợp tổ chức. Ngày hội là nơi để các sinh viên có cơ hội được gặp gỡ, gửi lời tri ân đến thầy giáo, cô giáo. Đồng thời thể hiện tinh thần hiếu học, đoàn kết của các tập thể, các chi Đoàn.
Đến tham dự Hội thi đại diện phía Khoa có PGS.TS Nguyễn Lan Hương – Trưởng khoa Tạo Dáng Công Nghiệp; ThS. Lê Trọng Nga – Phó trưởng Khoa, Cô Đỗ Thị Kim Hiên – Bí thư Đoàn thanh niên … cùng toàn thể các thầy cô giáo.
Phía sinh viên đến tham dự là đại biểu sinh viên có thành tích trong học tập, các sinh viên đại diện các khối lớp.
Cuộc thi diễn ra trong không khí vui tươi, hân hoan và cởi mở. Các tác phẩm cuộc thi thể hiện phong phú về chủ đề, đa dạng về phong cách. Rất nhiều các tác phẩm được đánh giá cao và được Hội đồng nghệ thuật tuyên dương và trao giải ngay trong chiều hôm đấy. Với 01 giải nhất, 01 giải nhì, 2 giải khuyến khích, các tác phẩm tiêu biểu đã thể hiện được tinh thần hiếu học và sự khéo léo cảu các bạn sinh viên khi tham dự cuộc thi.
Buổi woskshop chuyên môn đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều cảm xúc để có những động lực mới trong năm học.
Một số hình ảnh của buổi Workshop:





Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết