LÊ THANH TÚ SINH VIÊN KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP ĐẠT GIẢI CAO TẠI MISS WORLD 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 05/08/2019 01:51 - Người đăng bài viết: Le Trong Nga
.

.

LÊ THANH TÚ CÔ SINH VIÊN KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP - TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI TIẾP TỤC CHINH PHỤC TÀI NĂNG CỦA MÌNH TẠI MISS WORLD 2019
     Được xướng tên với danh hiệu “Người đẹp tài năng” trong cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam “Miss World 2019”, Lê Thanh Tú đã vượt qua hàng nghìn thí sinh để có mặt trong đêm chung kết toàn quốc tại Cocobay Đà Nẵng và sau đó tiếp tục lọt vào top 10 nhan sắc Việt đẹp nhất cuộc thi. Cuối cùng cô sinh viên Khoa Tạo dáng Công nghiệp - Trường Đại học Mở Hà Nội đã đạt danh hiệu “Người đẹp tài năng” một cách thuyết phục. 

Lê Thanh Tú đốt mắt khán giả với màn trình diễn tài năng độc đáo ấn tượng trong màn múa Ai Cập đầy quyến rũ và chinh phục giám khảo bằng tài năng chuyên nghiệp là một trong 5 đề cử top Người đẹp tài năng, kết quả cô đã dành giải cao nhất.


Thanh Tú nhận danh hiệu Người đẹp tài năng Miss World 2019
 
     Với năng khiếu và đam mê Mỹ thuật từ nhỏ, cô đã theo học ngành Mỹ thuật ứng dụng tại Khoa Tạo dáng Công nghiệp - Trường Đại học Mở Hà Nội. Hiện cô đang học năm thứ 4 ngành Thiết kế Công nghiệp với ước mơ sau này trở thành nhà thiết kế nổi tiếng, một stylist có định hướng tạo dựng được thương hiệu cá nhân riêng biệt.
     Những năm trước đó trong đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2017 và đạt giải tài năng Hoa hậu, năm 2018 cô tiếp tục tham gia và vượt qua nhiều thí sinh để lọt vào tốp 14 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, mặc dù không đăng quang ở ngôi vị cao nhất thế nhưng Lê Thanh Tú lại gây được ấn tượng với hình ảnh duyên dáng trong tà áo dài thướt tha với danh hiệu “Người đẹp áo dài” của cuộc thi.
     Chia sẻ cách vượt qua nhiều thí sinh để ghi tên mình vào đêm chung kết Miss World 2019, cô sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội tâm sự: “Khi mới bước chân vào giảng đường đại học, Lê Thanh Tú đã tham gia và là thành viên của CLB nghệ thuật Khoa Tạo dáng Công nghiệp, tham gia nhiều hoạt động phong trào do Khoa và Trường Đại học Mở Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội tổ chức. Trong một số cuộc thi trong nước và quốc tế Thanh Tú sử dụng nhiều bộ trang phục do chính cô và các bạn trong lớp của mình thiết kế, tạo nên những màn trình diễn độc đáo, ấn tượng.
     Lê Thanh Tú rất biết ơn các thầy cô giáo trong Khoa Tạo dáng Công nghiệp, đặc biệt là lãnh đạo Trường Đại học Mở Hà Nội đã luôn giúp đỡ tạo điều kiện cho cô về mặt chuyên môn, học tập cũng như động viên định hướng cho Tú tham gia nhiều chương trình hoạt động, cuộc thi ý nghĩa và đạt được những danh hiệu như hôm nay”

Lê Thanh Tú với danh hiệu Người đẹp áo dài Việt Nam 2018
 
     Là một “ngôi sao” trong mắt thầy, cô và bạn học nhưng Lê Thanh Tú rất hòa đồng và đam mê sáng tạo trong chuyên môn, cô là sợi dây kết nối, là trợ thủ đắc lực trong các hoạt động của Đoàn TN tại trường. Cô luôn mong muốn, mỗi sinh viên, đoàn viên sẽ chọn cho mình một hướng đi nhưng cùng gặp nhau ở một điểm chung là sự khổ luyện. Hoạt động phong trào giúp gắn kết, từ đó có thể hỗ trợ nhau trong học tập, sáng tạo và nghiên cứu.
 Khoa TDCN

Nguồn tin: Khoa Tạo dáng Công nghiệp
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết