Trường Đại học Mở Hà Nội gặp mặt đầu xuân, khởi động năm Canh Tý 2020

Đăng lúc: Thứ ba - 04/02/2020 05:27 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
Trường Đại học Mở Hà Nội gặp mặt đầu xuân, khởi động năm Canh Tý 2020

Trường Đại học Mở Hà Nội gặp mặt đầu xuân, khởi động năm Canh Tý 2020

Sau khoảng thời gian đón Tết Nguyên đán, sum vầy bên gia đình, sáng ngày 30/01/2020 (Mùng 6, tháng Giêng, năm Canh Tý) tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động trường Trường Đại học Mở Hà Nội đã có buổi họp mặt đầu xuân Canh Tý 2020 ấm cúng với niềm vui và sự tin tưởng sau một năm thắng lợi của Nhà trường. Là hoạt động truyền thống ý nghĩa, buổi gặp mặt đầu năm như một lời chúc mừng năm mới dành cho toàn thể “mái nhà chung” Đại học Mở Hà Nội, là dịp hội ngộ để chia sẻ những thành quả đạt được và hướng đến chặng đường mới đầy triển vọng.
Mở đầu buổi gặp mặt, Tiến sỹ Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường gửi những lời chúc mừng năm mới tới cán bộ, giảng viên, người lao động và học viên, sinh viên. Thầy Hiệu trưởng khẳng định những thành công đáng nhớ của HOU trong năm Kỷ Hợi 2019 vừa qua chính là công sức của tập thể và nỗ lực của từng cá nhân vì sự nghiệp chung.

Tiến sỹ Trương Tiến Tùng mong muốn và tin tưởng, năm Canh Tý 2020 tiếp tục là năm của sự đoàn kết, năm mà mỗi cán bộ, giảng viên là một tấm gương sáng về tinh thần tự chủ trong giảng dạy và quản lý. Thầy nhấn mạnh, “Cùng nhau nâng cao các chỉ số của Trường là tạo lập cuộc sống và hạnh phúc ấm áp của mỗi người”.


Các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Nguyễn Thị Nhung và TS Dương Thăng Long tặng "lì xì", chúc tết đại diện Trung tâm và Ban
 

Ngay sau buổi họp mặt ấm cúng tại Hội trường A0, các thầy cô giáo đã cùng trao nhau những lời chúc Tết ý nghĩa tạo nên bầu khí gắn kết trong toàn trường. Hy vọng năm mới, các đơn vị sẽ cùng nhau hợp tác, hỗ trợ trong công tác chuyên môn, đưa Đại học Mở Hà Nội vững vàng vượt qua mọi thử thách, khẳng định vị thế là một trường đại học trọng điểm về giáo dục mở và đào tạo từ xa với sứ mạng “Mở cơ hội học tập cho mọi người với chất lượng tốt”.

ThS Khổng Thị Uyên - Chủ tịch Công đoàn thay mặt cán bộ, giảng viên, người lao động chúc tết Lãnh đạo Nhà trường

PGS.TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường tặng "lì xì", chúc tết đại diện khối Phòng
TS Trương Tiến Tùng - Hiệu trưởng tặng "lì xì", chúc tết đại diện khối Khoa

Theo quán triệt của Lãnh đạo Nhà trường, sau buổi gặp gỡ đầu xuân, các đơn vị sẽ tiếp tục rà soát công việc đang thực hiện trong năm cũ và kế hoạch trong thời gian tới để triển khai kịp tiến độ đã đề ra. Cùng với việc tuân thủ các quy định của cấp trên, Thầy Hiệu trưởng đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy kỷ luật, giờ giấc làm việc, “vui xuân mới không quên nhiệm vụ”.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết