Khoa Tạo dáng Công nghiệp tổ chức Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Đăng lúc: Thứ ba - 15/11/2016 23:23 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Hòa cùng không khí của cả nước trong ngày hội truyền thống nhằm tôn vinh đội ngũ các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác giáo dục, đào tạo. Sáng ngày 15.11.2016, Khoa Tạo dáng Công nghiệp long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Tham dự buổi lễ, đại diện lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội có: PGS.TS. Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, ThS. Khổng Thị Uyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, ThS. Đỗ Ngọc Anh – Bí thư Đoàn Thanh niên Viện ĐH Mở Hà Nội cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, trung tâm thuộc Viện ĐH Mở Hà Nội.
Về phía Khoa Tạo dáng Công nghiệp có PGT.TS. Nguyễn Lan Hương Bí thư chi bộ, Chủ nhiệm Khoa, ThS. Lê Trọng Nga Phó Chủ nhiệm Khoa, các thầy cô giáo trong hội đồng tư vấn, khoa học, các cán bộ, giảng viên, ban liên lạc cựu sinh viên, sinh viên của Khoa TDCN. 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh: đây là sự kế thừa và phát huy truyền thống "tôn sư trọng đạo" và đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc. Ngày Nhà giáo Việt Nam chính là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các nhà giáo và toàn xã hội chia sẻ niềm vui. Nhân dịp này, PGS gửi lời chúc mừng và tri ân tới các thầy cô giáo trong suốt thời gian qua đã phối hợp, đóng góp công sức và trí tuệ, cùng với Khoa Tạo dáng Công nghiệp dìu dắt nhiều thế hệ sinh viên trưởng thành.
Cũng tại buổi lễ, thay mặt ban lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Mai Hương đã có bài phát biểu tri ân các thế hệ thầy, cô giáo đã luôn đồng hành và đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp đào tạo của Khoa TDCN nói riêng và của Viện Đại học Mở Hà Nội nói chung. Qua đây PGS gửi lời thăm hỏi đến tập thể cán bộ giảng viên Khoa Tạo dáng Công nghiệp và chúc cho Khoa ngày càng vững mạnh và phát triển. 
Buổi lễ diễn ra trang trọng nhưng vô cùng đầm ấm, đặc biệt trong ngày vui này còn có niềm vui mới: Trong đợt xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó giáo sư năm 2016, cả nước có 65 nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, và 638 nhà giáo đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư. Viện ĐH Mở HN vinh dự có 3 tân PGS trong đó có TS. Nguyễn Lan Hương, Chủ nhiệm Khoa Tạo dáng Công nghiêp góp mặt trong tổng số 638 PGS được công nhận năm 2016.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ:


 Các thế hệ giảng viên khoa Tạo dáng công nghiệp




PGS.TS Nguyễn Mai Hương phát biểu chúc mừng tập thể cán bộ giảng viên khoa Tao dáng CN


PGS.TS Nguyễn Lan Hương gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo của Khoa


Ban Lãnh đạo Khoa tặng hoa tri ân các thầy cô giáo 




PGS.TS Nguyễn Lan Hương chúc ức khoẻ và thăm hỏi các cán bộ , giảng viên của Khoa


Tiết mục văn nghệ do các em sinh viên Khoa dàng dựng kính tặng các thầy cô


 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết