Lễ Bảo vệ Đồ án tốt Nghiệp hệ Đại học năm 2016

Đăng lúc: Thứ ba - 14/06/2016 13:47 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp Đại học hệ chính quy và hệ Vừa làm vừa học năm 2016 Khoa Tạo dáng công nghiệp – Viện Đại học Hà Nội thành công tốt đẹp.
Trong các ngày 7,9 và 14/06/2016, Khoa Tạo dáng công nghiệp – Viện Đại học Hà Nội đã long trọng tổ chức các Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp đại học hệ chính quy, hệ Vừa làm vừa học dành cho sinh viên tốt nghiệp năm 2016 các ngành: Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Thời trang.  
Tại lễ khai mạc của hội đồng bảo vệ tốt nghiệp các ngành, Ban chủ nhiệm khoa thay mặt lãnh đạo nhà trường đã công bố các quyết định liên quan tới hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp của Viện Đại học Hà Nội và gửi lời cảm ơn chân thành tới những đóng góp to lớn về công sức và trí tuệ của các thầy cô giáo, sự ủng hộ và giúp đỡ của các cơ quan và tổ chức: Hội Mỹ thuật Việt Nam, các Trường đào tạo về Mỹ thuật, các Viện thiết kế, các doanh nghiệp… để sinh viên khoa Tạo dáng công nghiệp – Viện Đại học Mở Hà Nội có được thành quả là những đồ án tốt nghiệp được bảo vệ ngày hôm nay. Chúc các bạn sinh viên bảo vệ đạt kết quả cao nhất và thành công trong tương lai.
Sau các lễ khai mạc, Trong các ngày 7,9 và 14/06/2016, các hội đồng đã làm việc nghiêm túc và hiệu quả, kết quả 243/243 sinh viên đủ điều kiện bảo vệ lần này đã bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp của mình.
Ghi nhận từ các Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp, đã có hàng trăm đồ án độc đáo, sáng tạo của sinh viên với nội dung phong phú, gắn tới thực tiễn đời sống như: Thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí… của ngành Thiết kế Nội thất, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, bao bì sản phẩm, truyện tranh, thiết kế lịch… của ngành Đồ họa hay các bộ sưu tập thời trang biểu diễn, công sở, dạo phố lấy ý tưởng từ thiên nhiên, văn hóa,… của ngành Thiết kế Thời trang đã được trưng bày và biểu diễn, nhận được sự đánh giá cao của các thành viên hội đồng.
Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp của sinh viên Khoa Tạo dáng Công nghiệp - Viện Đại học Hà Nội năm 2016 đã để lại nhiều ấn tượng về sự sáng tạo độc đáo của sinh viên. Các sinh viên mạnh dạn, tự tin bảo vệ đồ án bằng các sản phẩm thực tế và cụ thể. Đó là thành quả của sự đầu tư rất nhiều về thời gian, tâm huyết cũng như kinh phí và trải qua các đợt duyệt đồ án, chấm phản biện khắt khe.
Chúc mừng thành công của các bạn sinh viên!

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc và các hội đồng:


























                                                                                   Khoa Tạo dáng công nghiệp
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết