Sinh viên khoa Tạo dáng công nghiệp đạt nhiều giải cao cuộc thi thiết kế túi vải chủ đề "Tiết kiệm năng lượng 2016"

Đăng lúc: Thứ hai - 15/05/2017 00:00 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Sáng ngày 25/3/2016, tại trụ sở Bộ Công Thương đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi thiết kế túi vải chủ đề Tiết kiệm năng lượng. Tham dự lễ trao giải, về phía Ban tổ chức có ông Nguyễn Văn Long, Phó Vụ trưởng Vụ KHCN & TKNL, Tổng cục Năng lượng; ông Đào Hồng Thái, Giám đốc Trung tâm tiết kiệm năng lượng Hà Nội; đại diện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), nhà tài trợ , ThS. Bùi Văn Long bí thư LCĐ Khoa Tạo dáng công nghiệp, ThS. Vương Quốc Chính phó trưởng bộ môn Đồ Họa - Khoa Tạo dáng Công nghiệp cùng các cá nhân đạt giải cuộc thi.
Sau gần hai tháng phát động, cuộc thi đã nhận được hơn 600 bài dự thi từ nhiều cá nhân, nhóm tác giả trên khắp cả nước, trong đó có 16 bài dự thi bị loại do không tuân thủ đúng thể lệ cuộc thi. Các bài tham gia dự thi đều thể hiện được sự sáng tạo, mới mẻ và độc đáo, đồng thời phù hợp với thông điệp và yêu cầu của chương trình.

Kết quả, sau hai vòng chấm sơ khảo và chung kết, Ban tổ chức đã chọn ra được 6 tác phẩm đạt giải. Theo đó, giải Sáng tạo dành cho Bộ thiết kế 3 Túi Vải trị giá 3.000.000 VNĐ được trao cho bạn Nguyễn Thị Thu Thủy (Hoàng Mai, Hà Nội); giải Thiết kế thân thiện dành cho Bộ thiết kế 3 Túi Vải trị giá 3.000.000 VNĐ được trao cho bạn Phạm Thị Hường (Hà Nội). Giải dành cho thiết kế Túi Vải Chữ Nhật trị giá 2.000.000 VNĐ đã được trao cho bạn Nguyễn Việt Hùng; giải dành cho thiết kế Túi Bút Chữ Nhật trị giá 2.000.000 VNĐ được trao cho bạn Nguyễn Thị Liễu; giải dành cho thiết kế Túi Rút Chữ Nhật trị giá 2.000.000 VNĐ được trao cho bạn Phan Nguyễn Nhật Long; giải Đặc biệt dành cho Bộ thiết kế 3 Túi Vải trị giá 5.000.000 VNĐ được trao cho bạn Nguyễn Thị Quỳnh Châu. Cả sáu bạn đều là những sinh viên ưu tú đến từ Khoa Tạo dáng Công nghiệp -  Viện Đại học Mở Hà Nội. 

Một số hình ảnh diễn ra tại lễ trao giải sáng ngày 25/3/2016:









Mở đầu là bài phát biểu của ông ông Nguyễn Văn Long, Phó Vụ trưởng Vụ KHCN & TKNL, Tổng cục Năng lượng đã đánh giá cao sự nhiệt tình hưởng ứng của các bạn sinh viên Khoa TDCN, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ Khoa trước các vấn đề của xã hội. Qua đây, ông cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Viện Đại học Mở HN, ban Chủ nhiệm Khoa Tạo dáng công nghiệp cùng các thầy cô giáo đã dành sự quân tâm đặc biệt cho chương trình, đã đồng hành cùng chương trình trong suốt những năm qua.





 Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh

Đại diện Thầy và trò Khoa TDCN, ThS. Vương Quốc Chính, giảng viên chuyên ngành Đồ Họa gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức, các nhà tài trợ



Vào buổi tối cùng ngày trong cuộc thi "Tìm kiếm thủ lĩnh thanh niên giỏi" do ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Viện Đại học Mở tổ chức tại Nhà Văn hóa Học sinh Sinh viên Hà Nội, để kịp thời động viên thành tích xuất sắc của các bạn sinh viên, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội đã ký quyết định trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt giải. Qua đây Khoa Tạo dáng công nghiệp xin trân thành cảm ơn sự quan tâm động viên kịp thời của lãnh đạo nhà trường

TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Trương Tiến Tùng - Phó bí thư Đảng ủy, Viện Trưởng trao giấy khen và phần thưởng cho các bạn sinh viên

Một số thiết kế đoạt giải của các bạn sinh viên Khoa tạo dáng công nghiệp được ban tổ chức in trên sản phẩm thật, những sản phẩm này sẽ được in hàng loạt với số lương lớn để  đưa tới cộng đồng sử dụng nhầm mục đích tuyên truyền Tiết kiệm năng lượng:

      

          
   

KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết