Thăm sinh viên học Giáo dục Quốc phòng năm 2017

Đăng lúc: Thứ năm - 02/03/2017 02:09 - Người đăng bài viết: Le Trong Nga
.

.

Thăm sinh viên học Giáo dục Quốc phòng tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng Hà Nội 2, Xuân Hòa, Vĩnh Phúc.
      Ngày 01/03/2017 Đoàn công tác của Viện Đại học Mở Hà Nội do TS. Dương Thăng Long – Phó Viện trưởng làm trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo, giảng viên các Khoa, Trung tâm có sinh viên tham gia khóa học đã lên thăm sinh viên đang học Giáo dục Quốc phòng tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng Hà Nội 2, Xuân Hòa, Vĩnh Phúc.
      Tham dự cùng đoàn công tác, đại diện Khoa Tạo dáng công nghiệp có Thầy Lê Trọng Nga – Phó chủ nhiệm Khoa, Thầy Đỗ Trung Kiên, giảng viên chủ nhiệm khóa K24.
      Sau phần gặp gỡ, hỏi thăm và chúc mừng của Lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội tới toàn thể các bạn sinh viên. Các thầy cô đại diện cho Khoa đã trực tiếp gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ cùng toàn thể sinh viên K24 Khoa Tạo dáng công nghiệp tham gia khóa học này.
      Tại Hội trường, thầy cô đã nghe những lời chia sẻ của các bạn sinh viên về những trải nghiệm trong những ngày học tập, rèn luyện trong “môi trường quân đội”, tuy có những khó khăn vất vả nhưng đã giúp cho các bạn rèn luyện về kỷ luật, tác phong, cách sống tự lập… giúp các em trưởng thành hơn, thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhau hơn, và đây cũng sẽ là những khoảnh khắc, những kỷ niệm đáng nhớ, thú vị nhất của quãng đời sinh viên.
      Đại diện thầy cô trong đoàn đã gửi những món quà đến sinh viên, đồng thời động viên các em phát huy tính tự chủ, tích cực, cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện, duy trì giờ giấc sinh hoạt hợp lý, bảo vệ sức khỏe để hoàn thành đợt học tập về GDPQ với kết quả tốt nhất.
      Cũng trong dịp này, thay mặt cho BCH Liên chi đoàn, Liên chi hội SV, các bạn sinh viên tình nguyện trong Khoa đã lên giao lưu, gặp gỡ và động viên đến toàn thể các bạn sinh viên K24, tăng cường sự giao lưu, gắn kết giữa sinh viên trong khoa.
      Được biết, hoạt động thăm và giao lưu với các sinh viên tham dự khóa học GDQP là một hoạt động được tổ chức thường niên của Khoa và nhà trường. Chuyến thăm thực sự có ý nghĩa, vì đã thể hiện sự quan tâm về nhiều khía cạnh trong cuộc sống và học tập của các thầy cô dành cho sinh viên. Chuyến thăm là sự khích lệ, động viên tinh thần giúp các sinh viên ôn luyện và hoàn thành tốt khóa học.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu, thăm hỏi.
Chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô



Giao lưu cùng đội sinh viên tình nguyện
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết