Gặp gỡ và tuyên truyền về cuộc thi “Tìm kiếm tài năng thiết kế sáng tạo và mỹ thuật trẻ toàn quốc 2017” cùng trường THPT Đông Kinh, Hà Nội

Đăng lúc: Thứ tư - 15/03/2017 04:39 - Người đăng bài viết: Le Trong Nga
.

.

Phát động bắt đầu từ 20/01/2017, cuộc thi “Tìm kiếm tài năng thiết kế sáng tạo và mỹ thuật trẻ toàn quốc 2017” do khoa Tạo dáng Công nghiệp - Viện Đại học Mở Hà Nội phối hợp cùng Cục mỹ thuật, triển làm và nhiếp ảnh tổ chức đã được đông đảo các bạn học sinh THPT trên cả nước đón nhận và tham gia nhiệt tình.
Điển hình trong đó có thể kể đến các bạn học sinh trường THPT Đông Kinh, Hà Nội, với niềm đam mê nghệ thuật sẵn có cùng với lòng nhiệt huyết quyết tâm tham gia cuộc thi. Trường THPT Đông Kinh đã đề nghị và được khoa Tạo dáng Công nghiệp chấp thuận tổ chức buổi giao lưu và tuyên truyền giải thích những thắc mắc cũng như những băn khoăn về cuộc thi của các bạn học sinh.
Buổi giao lưu diễn ra vào ngày 10/03/2017 trong không khí vui tươi, niềm nở và nhiệt tình giữa Ban tổ chức cùng với các bạn học sinh. Tại đây, các bạn không chỉ được tìm hiểu sâu hơn về cuộc thi cũng như phương thức tham gia cuộc thi mà các bạn còn được giới thiệu kĩ hơn về khoa Tạo dáng Công nghiệp, các hoạt động phong trào sôi nổi của sinh viên trong khoa, được trò truyện cùng các giảng viên chuyên môn trong khoa. Đây không chỉ là một buổi giao lưu mà còn là một buổi trải nghiệm lý thú giúp các bạn mở rộng thêm kiến thức để hướng nghệp sau này.
Những câu hỏi và thắc mắc của các bạn được các thầy cô trong ban tổ chức giải đáp nhiệt tình, cẩn thận và kĩ lưỡng. Xuyên suốt buổi giao lưu là bầu không khí hồ hởi, cởi mở giữa các bạn học sinh và Ban tổ chức cuộc thi. Bên cạnh đó những tiết mục giao lưu văn nghệ giữa học sinh trường THPT Đông Kinh và các bạn sinh viên Khoa tạo Dáng Công Nghiệp đã thật sự khuấy động bầu không khí sôi động trong hội trường

Một số hình ảnh buổi giao lưu, tuyên truyền:

BTC giới thiệu về khoa TDCN và một số các sản phẩm của sinh viên các ngành


BTC trao đổi với học sinh trường THPT Đông Kinh về nội dung cuộc thi


BTC giao lưu, trực tiếp lắng nghe và  giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh




Học sinh trường THPT Đông Kinh nhiệt tình giao lưu về cuộc thi




Hình ảnh sinh viên chuyên ngành giới thiệu về các sản phẩm và giao lưu văn nghệ

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết