Lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội thăm và làm việc tại Khoa Tạo dáng Công Nghiệp

Đăng lúc: Thứ hai - 06/02/2017 12:29 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Sáng nay, trong không khí tưng bừng đón chào năm mới 2017, đại diện lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội do PGS.TS. Nguyễn Mai Hương Bí thư Đảng uỷ, Chủ tich hội đồng trường làm trưởng đoàn đã có buổi đến thăm hỏi, chúc mừng năm mới và làm việc với cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp...
      Đón tiếp Đoàn công tác có PGS.TS. Nguyễn Lan Hương Bí thư chi bộ, Chủ nhiệm Khoa, ThS.Lê Trọng Nga Phó chủ nhiệm Khoa,  cùng các cán bộ,  giảng viên, nhân viên, sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp.
       Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã tham quan hệ thống cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, nghiên cứu của Khoa. PGS.TS.Nguyễn Mai Hương và đoàn lãnh đạo đánh giá cao sự đầu tư nghiêm túc của Khoa theo hướng đại học ứng dụng và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên, phòng thực hành với trang thiết bị đa dạng, thư viện tiện ích với cơ sở dữ liệu phong phú, đặc biệt là các phòng thực hành phục vụ công tác đào tạo chuyên môn. Năm 2016, đứng trước nhiều khó khăn, thách thức, Khoa Tạo dáng Công nghiệp với sự đồng thuận, nhanh nhạy, năng động của lãnh đạo Khoa, sự đồng tâm hiệp lực của tập thể cán bộ giảng viên, Khoa đã đạt được những kết quả rất khả quan. Thay mặt Khoa tạo dáng Công nghiệp, PGS.TS. Nguyễn Lan Hương chủ nhiệm Khoa báo cáo khái quát tình hình hoạt động học tập và giảng dạy của thầy và trò Khoa trong những ngàu đầu xuân cùng những thuận lợi, khó khăn trong công tác đào tạo, hoạt động khoa học – công nghệ, trong công tác xây dựng đội ngũ giảng viên, công tác sinh viên, kiểm định và đảm bảo chất lượng đào tạo, xây dựng cơ sở vật chất và quan hệ quốc tế của Khoa trong năm 2016 và báo cáo sơ bộ kế hoạch sẽ triển khai trong năm 2017.
        PGS.TS Nguyễn Mai Hương đánh giá cao nỗ lực và kết quả của Khoa đạt được trong năm 2016 mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, Cô cũng nói rõ Đảng uỷ, Ban giám hiệu nhà trường hoàn toàn ủng hộ và hỗ trợ xây dựng các giải pháp hợp lý để đưa Khoa Tạo dáng Công nghiệp ngày càng vững mạnh, đồng thời yêu cầu Khoa tiếp tục đẩy mạnh đầu tư phát triển nguồn nhân lực, nâng cao năng lực giảng dạy của giảng viên, và đặc biệt là bồi dưỡng, phát triển Đảng cho Đoàn viên, sinh viên ưu tú.

Một số hình ảnh tại buổi thăm và làm việc tại Khoa của Đoàn công tác:
 

Đoàn công tác làm việc tại văn phòng Khoa TDCN



Đoàn thăm hỏi và chúc mừng một số lớp học của Khoa



Đoàn thăm quan xưởng thực hành công nghệ may của Khoa


Buổi công tác kết thúc trong không khí ấp cúng và vui vẻ ngày làm việc đầu xuân



 
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết