Phát động cuộc thi “Tìm kiếm tài năngThiết kế sáng tạo & Mỹ thuật trẻ toàn quốc 2017”

Đăng lúc: Thứ bảy - 25/02/2017 15:00 - Người đăng bài viết: Le Trong Nga
.

.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Thiết kế sáng tạo và Mỹ thuật trẻ toàn quốc 2017 dành cho lứa tuổi học sinh THPT do Viện ĐH Mở HN- Khoa Tạo dáng Công nghiệp tổ chức đã chính thức được phát động. LCĐ – LCH SV Khoa Tạo dáng Công nghiệp đã phối hợp cùng với Ban Chủ nhiệm Khoa bắt đầu thực hiện chiến dịch công tác tuyên truyền tại tất cả các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Cận cảnh công cuộc chuẩn bị của BCH Hội SV và các cô giáo phụ trách

Các thành viên BCH Đoàn Thanh Niên và Hội Sinh Viên của Khoa không quản ngại khó khăn lập tức triển khai công tác tuyên truyền phát động cuộc thi. Các bạn tranh thủ sau giờ học ở lại Khoa để họp bàn và nhận công văn của cuộc thi. Các bạn ưu tiên chọn địa điểm đầu tiên phát động là các trường THPT tại địa bàn Hà Nội.
 

Các bạn Sinh viên dán poster tại trường THPT Hoàng Văn Thụ, HN.
 
Những bạn quê xa sau khi nhận công văn hào hứng mang về quê nhà để kịp giờ ngày hôm sau đưa thông tin tuyên truyền đến các trường THPT. Cho dù là ngày nghỉ các bạn cũng cố gắng để thông tin đến với tay các bạn thí sinh nhanh nhất.
 

Một bạn Sinh Viên hào hứng chia sẻ trên MXH đã hoàn thành nhiệm vụ với 6 trường THPT
và một lò luyện thi vẽ tại Nam Định.



SVTN đại diện các lớp tại Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp triển khai phát động phong trào tại Hà Tây.

Với tinh thần năng động sáng tạo, các bạn sinh viên  đã chủ động in thêm một số tờ rơi nhỏ khổ A4 chuyển đến Ban Giám Hiệu các Trường THPT để tiện cho việc tuyên truyền.

 


SVTN đang trả lời một số thắc mắc cho phụ huynh của thí sinh dự thi.

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết