LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP.

Đăng lúc: Thứ bảy - 29/08/2020 07:42 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP.

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP.

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ Khoa Tạo dáng công nghiệp cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, đồng chí Đỗ Trung Kiên được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam chiều 24/08/2021 vừa qua.
Đồng chí Đỗ Trung Kiên là một giảng viên với chuyên môn tốt và đặc biệt được ghi nhận qua nhiều cuộc thi sáng tác tranh cổ động với nhiều giải thưởng, có tranh trong bộ sưu tập Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam, Bảo tàng phụ nữ Việt Nam, Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam, Bảo tàng chiến thắng B52…, trong sưu tập cá nhân, tập thể trong nước và nước ngoài. Vừa qua, trong cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, hay cuộc thi sáng tác tranh cổ động chào mừng 85 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, họa sỹ Trung Kiên vẫn là một gương mặt quen thuộc khi có những tác phẩm đoạt giải cao nhất.
Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới với sự tham gia của Phó Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Mở Hà Nội, các đảng viên cùng toàn thể cán bộ trong Chi bộ. Thay mặt Chi bộ, đ/c Lê Trọng Nga - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đ/c Đỗ Trung Kiên và giao nhiệm vụ trong thời gian tới, khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa vào công tác thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, phát huy sở trường đóng góp ngày càng nhiều vào sự phát triển của Khoa Tạo dáng công nghiệp nói riêng và của Trường Đại học Mở Hà Nội nói chung. Bên cạnh đó, đồng chí Lê Trọng Nga cũng mong muốn đồng chí Đỗ Trung Kiên sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Dương Thăng Long bày tỏ sự vui mừng khi thấy Chi bộ Khoa Tạo dáng công nghiệp ngày càng lớn mạnh, củng cố lực lượng đảng viên ưu tú, có trình độ chuyên môn đứng trong hàng ngũ của Đảng và mong muốn Chi bộ sẽ kết nạp thêm nhiều đảng viên mới có nguyện vọng và tâm huyết với sự phát triển chung của Chi bộ.
Dưới cờ Tổ quốc và tượng chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đỗ Trung Kiên đã tuyên thệ, xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đảng viên đi trước trong Chi bộ đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận như mình.
Đến nay, chi bộ Khoa Tạo dáng công nghiệp có 08 đảng viên, trong đó có 06 đảng viên chính thức. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho chi bộ 01 đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.
Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ kết nạp đảng viên mới:






                    Đồng chí Lê Trọng Nga - Bí thư chi Bộ Khoa Tạo dáng công nghiệp phát biểu tại buổi lễ



                     Đồng chí Dương Thăng Long - Phó Bí thư chi Bộ Trường Đại học Mở Hà Nội phát biểu tại buổi lễ



                     Đồng chí Lê Trọng Nga - Bí thư chi Bộ Khoa Tạo dáng công nghiệp tặng hoa chúc mừng



       Đồng chí Nguyễn Lan Hương  - Nguyên Bí thư chi Bộ Khoa Tạo dáng công nghiệp tặng hoa chúc mừng



                                      Đoàn Thanh niên Khoa Tạo dáng công nghiệp tặng hoa chúc mừng









Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết