KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2021

Đăng lúc: Thứ năm - 11/02/2021 09:51 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2021

KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2021

Nhân dịp năm mới 2021, Khoa Tạo dáng công nghiệp – Trường Đại học Mở Hà Nội xin trân trọng gửi tới các thầy cô giáo, phụ huynh và các em sinh viên lời tri ân sâu sắc và lời chúc tốt đẹp nhất.
         
          Năm học qua là một năm học đầy khó khăn, trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến công việc, học tập và mọi mặt của đời sống. Đây là một năm thách thức sự bền bỉ, bản lĩnh trí tuệ và sự đoàn kết chặt chẽ giữa Khoa Tạo dáng công nghiệp với quý phụ huynh và các em sinh viên. Tất cả đều phải nỗ lực để thích nghi với hoàn cảnh mới, duy trì hiệu quả hoạt động dạy và học trong điều kiện giãn cách xã hội để đảm bảo cho cộng đồng.
          Một năm đã khép lại ghi nhận những dấu ấn phát triển mạnh mẽ của Khoa Tạo dáng công nghiệp. Bước sang năm mới 2021, Khoa Tạo dáng công nghiệp mong muốn tiếp nhận những tình cảm tốt đẹp và sự đồng hành của thầy cô, phụ huynh và các em sinh viên trong việc xây dựng và phát triển, từng bước khẳng định giá trị và uy tín trong Khoa Tạo dáng công nghiệp nói riêng và Trường Đại học Mở Hà Nội nói chung.
          Trong không khí vui tươi tràn đầy sức sống của mùa xuân, xin kính chúc các thầy cô, phụ huynh và các em sinh viên một năm mới mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.




Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết