LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020-2021 VÀ BIỂU DƯƠNG THÀNH TÍCH SINH VIÊN NĂM HỌC 2019-2020

Đăng lúc: Thứ sáu - 23/10/2020 12:05 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020-2021 VÀ BIỂU DƯƠNG THÀNH TÍCH SINH VIÊN NĂM HỌC 2019-2020

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020-2021 VÀ BIỂU DƯƠNG THÀNH TÍCH SINH VIÊN NĂM HỌC 2019-2020

Trong không khí tưng bừng của mùa tựu trường trên cả nước, sáng ngày 23/10/2020 sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp phấn khởi tham gia Lễ Khai giảng năm học mới và biểu dương thành tích học tập của trường Đại học Mở Hà Nội.
Chương trình được sự quan tâm của đại biểu đại diện các Vụ, Cục thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo; các đại biểu đại diện cho các đơn vị hợp tác, đồng hành cùng Trường Đại học Mở Hà Nội và đông đảo các cơ quan báo chí, truyền thông. Về phía Trường Đại học Mở Hà Nội có PGS.TS. Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy, cô giáo nguyên là Lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo đại diện Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, BTV Đoàn Thanh niên, BTK Hội Sinh viên, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, các cán bộ, giảng viên cùng gần 500 sinh viên, học viên tiêu biểu đại diện cho 30.000 sinh viên, học viên trên toàn quốc đang theo học tại Trường Đại học Mở Hà Nội. Lãnh đạo Khoa Tạo dáng công nghiệp cùng đại diện giảng viên và bộ phận giáo vụ khoa và đội sinh viên tình nguyện của khoa cũng tới tham dự hòa chung không khí vui tươi háo hức của các tân sinh viên khóa K28.
Lễ khai giảng diễn ra trong không khí thật đặc biệt với các điểm cầu trực tiếp được nối đến các khoa. Gần 200 tân sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp tham dự lễ khai giảng trực tuyến với khí thế hào hứng tràn đầy cho một năm mới nhiều niềm vui và sự nỗ lực.
Trong buổi lễ biểu dương thành tích sinh viên năm học 2020-2021, về thành tích hoạt động, Liên chi đoàn khoa Tạo dáng công nghiệp vinh dự được nhận bằng khen Đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021. Đặc biệt, nhiều sinh viên vinh dự được nhận Giấy khen do có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn Hội năm học 2020-2021.
Trong số nhiều sinh viên xuất sắc nhất được vinh danh là các thủ khoa tốt nghiệp và thủ khoa kỳ tuyển sinh đại học năm 2020 của Trường, Khoa Tạo dáng công nghiệp vinh dự có sự góp mặt của 02 sinh viên thủ khoa kỳ tuyển sinh 2020.
Sau lễ vinh danh thành tích sinh viên năm học 2020-2021, Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội, tiến sĩ Trương Tiến Tùng đã long trọng gióng hồi trống khai giảng, báo hiệu năm học mới 2020-2021 chính thức bắt đầu. Cuối buổi lễ là những tiết mục văn nghệ chào mừng khai giảng, với sự tham gia của sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp trong đội văn nghệ nhà trường.
Sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp vẫn luôn phát huy tinh thần ham học hỏi và một khí chất rất riêng với nhiều thành tích đạt được trong năm học vừa qua. Và đặc biệt tham gia Lễ khai giảng với tiết mục trình diễn thời trang “độc đáo” được dàn dựng và biểu diễn bởi các bạn sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp đã làm cho buổi Lễ thật sôi nổi và nhiều ý nghĩa hơn.
Chúc các bạn sinh viên một năm học mới thật nhiều niềm vui và thật nhiều thành tích hơn nữa sẽ được gặt hái trong năm học tới!
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:























Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết