Khoa Tạo dáng Công nghiệp Chào đón tân sinh viên Khoá 26

Đăng lúc: Thứ năm - 06/09/2018 10:45 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Hòa trong không khí tựu trường của sinh viên cả nước, ngày 06/09/2018, Khoa Tạo dáng Công nghiệp, Viện Đại học Mở Hà Nội đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt chào đón các tân sinh viên khóa 26. Dù thời tiết tại Hà Nội có mưa lớn nhưng ngay từ sớm, nhiều tân sinh viên và phụ huynh đã tập trung tại khu giảng đường của Khoa với hành lý chuẩn bị cho các em một cuộc sống mới. Niềm vui hiện rõ trên nét mặt của các em khi trở thành tân sinh viên, đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước chân vào giảng đường đại học. Xen lẫn niềm vui, háo hức thì các bậc phụ huynh và tân sinh viên cũng có nhiều hồi hộp, lo lắng khi các em bắt đầu một cuộc sống tự lập, xa nhà và môi trường học tập với thầy cô, bạn bè và kiến thức mới.
     Trong ngày gặp mặt đầu tiên, Ban Lãnh đạo Khoa cùng tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa gửi lời chúc mừng, lời động viên tới các tân sinh viên đã là những người chiến thắng trong kỳ thi tuyển sinh năm 2018 góp mặt trong ngôi nhà chung Khoa Tạo dáng Công nghiệp, Viện Đại học Mở Hà Nội.
     Tại buổi gặp gỡ, các tân sinh viên đã được cung cấp những thông tin cần thiết về các hoạt động Đoàn Hội, quy chế học tập, các chế độ chính sách, học bổng, thủ tục hành chính, được tư vấn về nơi ăn chốn ở để sinh viên sớm ổn định, yên tâm học tập. Đặc biệt các tân sinh viên được nắm bắt về những khác biệt giữa học phổ thông và học đại học trong quá trình học tập.
     Phát biểu và chia sẻ tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Lan Hương - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Tạo dáng Công nghiệp "Mong các tân sinh viên sẽ hòa nhập tốt  tại môi trường học tập mới, có thêm niềm tin và quyết tâm để đạt kết quả tốt nhất trong học tập. Nhà trường, Khoa cam kết thực hiện đúng, nghiêm túc một trong những quan điểm hàng đầu của giáo dục hiện đại là lấy người học làm trung tâm, đề cao nhu cầu, lợi ích của người học. Trường, Khoa sẽ mời các chuyên gia, giảng viên cao cấp, có tâm, có tầm trao đổi với sinh viên về các kỹ năng hữu ích nhằm tạo động lực, truyền lửa, định hướng mục tiêu và chắp cánh ước mơ cho các em trong quá trình học tập, rèn luyện, trang bị phương pháp học tập hiệu quả khi theo học tại Trường và chúc các em vững vàng, thành công trên con đường mình đã lựa chọn.  
Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ: 
 




Những gương mặt hồ hởi xen lẫn hồi hộp, âu lo trong ngày đầu bước đến một chân trời tri thức mới


Thầy cô giáo trong Khoa chụp ảnh lưu niệm cùng tân sinh viên
KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết