Hội nghị sinh viên nghiên cứu Khoa học 2016

Đăng lúc: Thứ hai - 30/05/2016 04:18 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Chiều ngày 27/5/2016 tại cơ sở II Khoa Tạo dáng Công ngiệp ,18 Tam Trinh - Hoàng Mai - HN đã diễn ra Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2016. Tham dự Hội nghị về phía nhà trường có đại diện phòng NCKH và HTQT, về phía khoa có TS Nguyễn Lan Hương, Chủ nhiệm khoa TDCN,Ths Lê Trọng Nga Phó chủ nhiệm khoa, các thành viên Hội đồng khoa học của Khoa, các thầy cô trưởng phó các bộ môn chuyên ngành cùng đông đảo các thầy, cô giáo và các bạn sinh viên trong Khoa đến dự.
Trong hơn 30 đề tài của các nhóm sinh viên tham gia, Hội đồng khoa học của Khoa đã chọn ra được 6 đề tài xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết và được báo cáo tại Hội nghị sinh viên NCKH của Khoa năm 2016. Kết quả có 1 đề tài đạt giải nhất, 1 đề tài đạt giải nhì, 2 đề tài đạt giải ba, 2 đạt giải khuyến khích. Sau đây là danh sách các đề tài  đạt giải:
 Giải nhì : Đề tài “Nghiên cứu  sách Popup  ứng dụng vào giảng dạy môn lịch sử cho học sinh tiểu học"  – Nhóm NC k21- Đồ họa 
Giải ba: Đề tài “Ngiên cứu và đưa ra giải pháp thiết kế cho hệ thống nhận diện thương hiệu của Viện đại học Mở HN" của Nhóm K20 Đồ họa và Đề tài “Thiết kế phòng học cho sinh viên chuyên ngành Nội thất” của nhóm K21 nội thất 
Giải Khuyến khích : Đề tài: “Nghiên cứu ứng dụng ánh sáng trang trí trong không gian nội thất quán Bar”- Sinh viên Mã Thúy Nhâm K20 Nội thất và đề tài “Nghiên cứu đồ nội thất thông minh” của sinh viênHà Quốc Sinh, K20 Nội thất.
Và giải nhất đã thuộc về nhóm nghiên cứu xuất sắc nhất, nhóm nghiên cứu K20 Thời trang với đề tài: "
Nghiên Cứu trang phục áo dài trong thiết kế thời trang trẻ" (Ứng dụng áo dài các tân vào thời trang dạo phố tuổi từ 20 -30)
Một số hình ảnh tại Hội nghị :


















Một số đồ án  tại hội nghị :










 
KHOA  TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết