Sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội nổi bật trong lễ công bố Vietnam International Fashion

Đăng lúc: Thứ hai - 06/06/2022 09:37 - Người đăng bài viết: Le Trong Nga
05 nhà thiết kế là sinh viên Ngành Thiết kế thời trang của Trường Đại học Mở Hà Nội tham gia trình diễn Bộ sưu tập Thời trang trong Lễ công bố Vietnam International Fashion Tour vào ngày 04/6. Sự kiện có sự tham gia của hàng trăm mẫu thiết kế từ các thương hiệu thời trang, nhà thiết kế nổi tiếng với mục đích quảng bá Văn hóa Du lịch Việt và hình ảnh đất nước con người Việt Nam qua thời trang.
Vietnam International Fashion (VIFT) là tour diễn do Voyage Group và IEX Group tổ chức với sự phối hợp của thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp S Designer House và Học viện đào tạo, phát triển tài năng Voyage (Voyage Academy). VIFT tổ chức 4 Show mỗi năm với mục tiêu định hướng thời trang từng mùa trong năm. Mỗi Show diễn sẽ dừng chân tại một địa danh nổi tiếng khắp dặm dài đất nước mang nét đẹp thiên nhiên hoang sơ hay dấu ấm nhịp sống hiện đại. 

International Fashion Tour tại Việt Nam là sàn diễn thời trang không có giới hạn khi dùng chính vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kì vĩ và công trình kiến trúc độc đáo, ấn tượng làm sàn catwalk tạo nên trải nghiệm thời trang kết hợp thưởng ngoạn du lịch độc đáo cho khán giả. Đặc biệt, đây không chỉ là nơi kết nối các nhà thiết kế, giới mộ điệu thời trang và công chúng mà còn mang sứ mệnh lan tỏa, tôn vinh, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam với công chúng quốc tế thông qua các câu chuyện thời trang. 

Hình ảnh bộ sưu tập thời trang độc đáo đến từ 05 Nhà thiết kế là sinh viên của Trường Đại học Mở Hà Nội tại Lễ công bố

Trong buổi lễ công bố, khán giả đã được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập thời trang độc đáo của 05 Nhà Thiết kế đến từ Trường Đại học Mở Hà Nội: Huyền Nguyễn, Lại Thị Vượng, Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Trần Hằng, Trần Thị Thảo Nhi. Đây đều là những sinh viên ưu tú của Khoa Tạo dáng Công nghiệp, Trường Đại học Mở Hà Nội đã mang đến cho khán giả màn trình diễn thời trang mãn nhãn, độc đáo, được giới chuyên môn và truyền thông đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo, tư duy thẩm mỹ mới mẻ và có tính ứng dụng cao.

ThS Bùi Văn Long - Phó trưởng khoa Tạo dáng công nghiệp chúc mừng các nhà thiết kế và người mẫu của Trường

ThS Bùi Văn Long – Phó trưởng Khoa Tạo dáng Công nghiêp, Trường Đại học Mở Hà Nội cho biết: Ngành Thiết kế thời trang là một ngành học đòi hỏi sự sáng tạo, thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ, góc nhìn cá nhân theo kịp xu hướng thời trang, đảm bảo hài hoà các giá trị thẩm mỹ, ứng dụng và nghệ thuật. Trong thời gian qua, Khoa Tạo dáng công nghiệp - Trường Đại học Mở Hà Nội luôn cập nhật các chương trình giảng dạy hiện đại, phương pháp kỹ thuật mới, hiện thực hoá thành sản phẩm và tổ chức nhiều show diễn thời trang với mong muốn giúp sinh viên được tiếp cận thực tế và trải nghiệm nhiều điều thú vị, thúc đẩy đam mê sáng tạo trên con đường theo đuổi thời trang chuyên nghiệp.

Được biết, Hành trình Vietnam International Fashion Tour sẽ dừng chân 5 tỉnh thành trong 2 năm 2022 và 2023 bao gồm: Quảng Ninh (28/08/2022), Lào Cai (30/10/2022), Hà Nội (25/12/2022 -31/12/2022), Hòa Bình (25/06/2022), Ninh Bình (27/08/2022), 8 show diễn với 40 thương hiệu/nhà thiết kế cùng 1.000 người mẫu tham gia trình diễn.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết