Khoa Tạo dáng Công nghiệp tổ chức Đối thoại giữa lãnh đạo khoa với sinh viên, năm học 2021- 2022.

Đăng lúc: Thứ hai - 21/03/2022 10:03 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
Khoa Tạo dáng Công nghiệp tổ chức Đối thoại giữa lãnh đạo khoa với sinh viên, năm học 2021- 2022.

Khoa Tạo dáng Công nghiệp tổ chức Đối thoại giữa lãnh đạo khoa với sinh viên, năm học 2021- 2022.

Chiều ngày 16/03/2022, Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp trường Đại học Mở Hà Nội đã tổ chức buổi đối thoại cấp khoa tại Giảng đường 422 Vĩnh Hưng. Trước tình hình dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho sinh viên, BLĐ Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp đã tổ chức buổi đối thoại bằng 2 hình thức song song trực tiếp và trực tuyến.
Tại buổi đối thoại, sinh viên đã đặt ra nhiều câu hỏi về chương trình, công tác tổ chức, hỗ trợ hoạt động đào tạo, cơ sở vật chất, phong trào sinh viên, thực hiện chế độ chính sách... Những câu hỏi này đã được Ban chủ nhiệm Khoa Tạo dáng công nghiệp cùng với các thầy cô đại diện của Trường giải đáp thắc mắc tận tình giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về nhà trường, cũng như công tác giảng dạy và học tập tại Khoa Khoa Tạo dáng công nghiệp - Trường Đại học Mở Hà Nội.
Cũng trong buổi đối thoại, ThS. Nguyễn Thị Bích Liễu đã đọc báo cáo tổng kết ý kiến, đề xuất của sinh viên tại các buổi đối thoại cấp lớp năm học 2021 -2022 và báo cáo tình hình thực hiện các ý kiến, đề xuất của sinh viên tại buổi đối thoại năm 2021. Tiếp đó là phần đối thoại trực tiếp của sinh viên với lãnh đạo khoa. Tại buổi đối thoại, có nhiều câu hỏi trực tiếp được nêu lên với các vấn đề như: Cơ sở vật chất, Chương trình đào tạo, kế hoạch học tập, công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên, thủ tục hành chính phục vụ sinh viên, công tác tổ chức các hoạt động cho sinh viên, cơ hội việc làm sau khi ra trường... Tất cả những vấn đề sinh viên quan tâm, thắc mắc đều được lãnh đạo khoa Tạo dáng Công nghiệp, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Mở Hà Nội giải đáp một cách thỏa đáng, được đông đảo sinh viên đồng thuận. Buổi đối thoại diễn ra trong tinh thần dân chủ, cởi mở, các ý kiến, đề xuất chính đáng của sinh viên đã được các thầy cô lần lượt giải đáp, chia sẻ và cung cấp những thông tin cần thiết. Riêng về công tác đào tạo, khoa đã tăng cường cập nhật chương trình và phương pháp giảng dạy tiên tiến của các trường đại học lớn trên thế giới, chuẩn hóa giáo trình, tuyển chọn giảng viên giỏi, có kinh nghiệm và mời những nhà thiết kế có uy tín trong và ngoài nước về tham gia giảng dạy tại khoa,… nhằm mang đến môi trường học thuật chuẩn quốc tế cho sinh viên.
Tổng kết buổi đối thoại, Ths. Bùi Văn Long - Phó trưởng khoa Tạo Dáng Công Nghiệp thay mặt lãnh đạo khoa, các thầy cô giáo gửi lời cảm ơn tới tất cả các sinh viên đã nhiệt tình hưởng ứng cũng như đóng góp ý kiến, đề xuất của mình, để từ những ý kiến đó, Lãnh đạo Khoa cũng như lãnh đạo Nhà trường có những điều chỉnh và thay đổi nhằm mục đích phục vụ sinh viên ngày một tốt hơn.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi đối thoại:











Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết