KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP TỔ CHỨC LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NĂM HỌC 2020 - 2021

Đăng lúc: Thứ hai - 31/05/2021 03:22 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP TỔ CHỨC LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NĂM HỌC 2020 - 2021

KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP TỔ CHỨC LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NĂM HỌC 2020 - 2021

Thực hiện theo công văn của Bộ GD&ĐT gửi các cơ sở giáo dục đại học, các viện nghiên cứu có đào tạo tiến sĩ về đánh giá đồ án, khóa luận, luận văn, luận án tốt nghiệp theo hình thức trực tuyến. Theo đó, để thực hiện việc đánh giá đồ án, khóa luận, luận văn, luận án tốt nghiệp theo hình thức trực tuyến trong thời gian dịch COVID -19 năm 2021, Bộ GD&ĐT yêu cầu Thủ trưởng cơ sở đào tạo quyết định cho phép người học bảo vệ tốt nghiệp trực tuyến trong trường hợp không tổ chức được bảo vệ tốt nghiệp tập trung tại cơ sở đào tạo khi người học đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của quy chế đào tạo hiện hành.
           Từ ngày 20 đến ngày 24/05/2021, Khoa Tạo dáng công nghiệp tổ chức Lễ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp năm học 2020 - 2021 cho sinh viên Khóa 24 chuyên ngành Thiết kế Nội thất, thiết kế Thời trang, thiết kế Đồ họa bằng hình thức trực tuyến. Đây cũng là năm thứ 2 Khoa Tạo dáng công nghiệp tổ chức lễ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp bằng hình thức này do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19.
           Việc tổ chức bảo vệ Đồ án tốt nghiệp trực tuyến vẫn bảo đảm đáp ứng những yêu cầu sau:
           Tuân thủ quy định về tiêu chuẩn, yêu cầu và số lượng  thành viên hội đồng đánh giá đồ án, khóa luận, luận văn, luận án tốt nghiệp.
           Được sự đồng thuận của các thành viên hội đồng và người học; các thành viên hội đồng, người học đã được chuẩn bị các kỹ năng cần thiết để sử dụng các thiết bị, phần mềm hỗ trợ họp trực tuyến trước buổi bảo vệ.
           Đặc biệt, diễn biến của buổi bảo vệ tốt nghiệp trực tuyến đã được Khoa ghi hình, ghi âm đầy đủ và lưu trữ kèm theo hồ sơ của người học.
           Phần mềm hỗ trợ truyền hình trực tuyến và cơ sở hạ tầng kết nối tổ chức các buổi bảo vệ trực tuyến được lựa chọn, bảo đảm độ an toàn, tính bảo mật, chất lượng về âm thanh, hình ảnh kết nối tới tất cả các cá nhân tham gia.
           Khoa Tạo dáng công nghiệp nói riêng và Trường Đại học Mở nói chung từ nhiều năm nay đã là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc đào tạo trực tuyến. Đồng thời với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về công tác chuyên môn, cơ sở vật chất thì cơ sở hạ tầng kỹ thuật được kịp thời nâng cấp để đáp ứng tốt nhất cho buổi bảo vệ.
           Tuy buổi lễ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp được tổ chức bằng hình thức trực tuyến nhưng vẫn được đảm bảo, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của một lễ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp. So với với cách bảo vệ đồ án truyền thống, hình thức bảo vệ trực tuyến còn giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn cho người tham dự trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.
            Dưới đây là một số hình ảnh của buổi bảo vệ Đồ án tốt nghiệp:
















Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết