RỰC RỠ TOẢ SÁNG ĐÊM TỐT NGHIỆP CỦA KHOÁ K26 THỜI TRANG

Đăng lúc: Thứ hai - 15/05/2023 03:41 - Người đăng bài viết: Le Trong Nga
.

.

Ngày 5/5, 19 bộ sưu tập độc đáo là đồ án tốt nghiệp của sinh viên K26TT ngành Thiết kế Thời trang, Khoa Tạo dáng công nghiệp, Trường Đại học Mở Hà Nội đã được giới thiệu đến đông đảo người xem. Mỗi đề tài thể hiện phong cách cá nhân cũng như những ấp ủ, ý tưởng sáng tạo đã mang đến một không gian thời trang màu sắc, đầy sáng tạo.
Đại diện tham dự buổi lễ có :
- Phía nhà trường: ThS. Lương Tuấn Long - Trưởng phòng CTCTSV; ThS. Đỗ Ngọc Anh - Giám đốc Trung tâm PTTT trường Đại học Mở Hà Nội.
- Phía ban lãnh đạo khoa có: TS. Lê Trọng Nga - Trưởng khoa TDCN; ThS. Bùi Văn Long - Phó trưởng khoa TDCN.
- Hội đồng chấm tốt nghiệp gồm có: PGS. TS Đoàn Thị Tình – Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy văn hoá dân tộc (Chủ tịch Hội đồng), ThS. Trần Hữu Tiến – Giảng viên BM thời trang; TS. Võ Thị Ngọc Anh - Giảng viên BM thời trang; ThS. Nguyễn Tố Nguyệt - Giảng viên BM thời trang; ThS Điền Thị Hoa Hồng - Giảng viên BM thời trang.
- Cùng đại diện các công ty, các nhà thiết kế, toàn thể cán bộ giảng viên và sinh viên ngành Thời trang Khoa TDCN.

Phát biểu khai mạc, TS. Lê Trọng Nga – Trưởng khoa Tạo dáng công nghiệp cho biết: "Trong định hướng đào tạo của khoa Tạo dáng công nghiệp nói riêng, Trường Đại học Mở Hà Nội nói chung có mục tiêu lấy định hướng đào tạo mang tính ứng dụng, đáp ứng nhu cầu thực tế, phục vụ cộng đồng và xã hội."
Trong bối cảnh toàn cầu hóa đang chi phối mạnh mẽ xã hội và nghệ thuật nước ta, trong định hướng chung của Nhà nước về việc tiếp thu và phát triển các giá trị văn hóa, nghệ thuật truyền thống của dân tộc, Khoa Tạo dáng công nghiệp luôn khuyến khích sinh viên nghiên cứu tinh hoa văn hoá - nghệ thuật truyền thống của dân tộc vận dụng trong học tập và sáng tạo.
Với các bộ sưu tập, các mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ “Tứ linh”, “Trầu têm cánh phượng”, “nghệ thuật hát ca trù”, “Áo dài Việt Nam” hay “Tranh Hàng Trống”…Đồ án của các bạn sinh viên sẽ góp phần làm đẹp hơn cho đời sống cũng như quảng bá văn hóa, thẩm mỹ truyền thống Việt Nam, qua đó góp phần phát huy và bảo tồn mỹ thuật truyền thống Việt Nam trong thời kỳ hiện đại”, TS Lê Trọng Nga chia sẻ.
Được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, chuyên nghiệp, buổi trình diễn và bảo vệ đồ án tốt nghiệp đã để lại nhiều ấn tượng với khách mời và đông đảo sinh viên tham dự. Đây là kết quả của sự nỗ lực của các bạn sinh viên trong suốt thời gian qua. Với những kiến thức và trải nghiệm thực tiễn từ việc làm đồ án này, tin tưởng rằng các nhà thiết kế tương lai sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp sắp tới.
Một số hình ảnh buổi biểu diễn:








Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết