LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020

Đăng lúc: Thứ sáu - 06/09/2019 12:05 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020

Trong không khí đón chào năm học mới, sáng 6-9, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2019-2020 và biểu dương thành tích học viên, sinh viên năm học 2018-2019.
 Khoa Tạo dáng công nghiệp đã có 162 thí sinh đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn nguyện vọng đăng ký xét tuyển để có mặt trong buổi Lễ Khai giảng năm học mới năm nay.
Trong Lễ Khai giảng này, gần 300 học viên, sinh viên của Nhà trường được vinh danh với các thành tích học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào. Cùng với đó, hàng trăm sinh viên khác được Trường ĐH Mở Hà Nội trao học bổng khuyến khích học tập với tổng kinh phí gần 6 tỷ đồng. 
Theo PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Phó Hiệu trưởng, năm học mới 2019-2020, Nhà trường tăng nguồn học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên lên đến 9 tỷ đồng. Đây là nguồn động viên, khích lệ không nhỏ đối với các sinh viên có ý chí phấn đấu trong học tập, rèn luyện cũng như những sinh viên bước đầu chọn ĐH Mở Hà Nội vì mức học phí thấp và nguồn học bổng dồi dào.
Với mục đích giáo dục và định hướng sinh viên trong việc bảo vệ môi trường và hưởng ứng phong trào “Nói không với rác thải nhựa”, thay mặt Lãnh đạo Trường, Hiệu trưởng, TS. Trương Tiến Tùng đã quyết định tặng gần 4000 chai đựng nước bằng thủy tinh cho sinh viên có thành tích trong học tập, rèn luyện và sinh viên năm thứ nhất.
Tại buổi lễ này đã ghi dấu nhiều thành tích học tập, rèn luyện và các hoạt động phong trào của sinh viên toàn trường nói chung và Khoa Tạo dáng công nghiệp nói riêng trong một năm học vừa qua. Buổi khai giảng diễn ra trong không khí hân hoan với nhiều cung bậc cảm xúc các tiết mục văn nghệ hay và độc đáo. Đặc biệt chương trình biểu diễn thời trang của các bạn sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp đã mang đến một làn gió mới cho buổi lễ. Các bộ sưu tập của sinh viên ngành Thời trang Khoa Tạo dáng công nghiệp đã thể hiện được kinh nghiệm thiết kế và trải nghiệm trong suốt quá trình học tập, những bộ sưu tập này cũng là sự phản ánh khá chân thực về cá tính thiết kế, tầm nhìn phát triển và hoài bão cá nhân của mỗi sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp. Ngoài sự sáng tạo và đa dạng trong cách sử dụng chất liệu, kỹ thuật để “hiện thực hóa” giấc mơ của mình, các bạn sinh viên đã biết vận dụng những kỹ thuật thủ công bằng tay một cách thông minh, khéo léo và tinh xảo.
Chúc các bạn sinh viên một năm học mới nỗ lực hơn, tích cực hơn nữa để đạt kết quả cao nhất trong năm học mới.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ Khai giảng năm học 2019 - 2020 :










Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết