Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy năm 2019

Đăng lúc: Thứ năm - 12/12/2019 18:43 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy năm 2019

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy năm 2019

Sáng ngày 07/12/2019, tại Hội trường A0, Trường Đại học Mở Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ chính quy đợt 2 năm học 2018-2019. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo nhà trường, đại diện lãnh đạo các Khoa, các tân cử nhân, tân kỹ sư và thân nhân đến dự.
Trường Đại học Mở Hà Nội là một trong những trường đại học trọng điểm, đa ngành, đa lĩnh vực; là cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; phục vụ thiết thực cho sự phát triến kinh tế, xã hội và văn hóa của cả nước. Trong đó, Khoa Tạo dáng công nghiệp là đơn vị đào tạo chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng có uy tín trong cả nước. Qua 26 năm đào tạo, sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp đã trở thành những nhà thiết kế tài năng, những doanh nghiệp thành đạt góp phần xây dựng và làm đẹp cho đất nước ngày càng phát triển.
Để đạt được những kết quả học tập trên là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên; sự quan tâm hỗ trợ của gia đình và sự tận tâm của đội ngũ giảng viên. Đồng thời, với kết quả trên cũng đã khẳng định chất lượng đào tạo của Khoa Tạo dáng công nghiệp luôn được đảm bảo và ngày càng hoàn thiện, khẳng định chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với nhu cầu của xã hội. Sinh viên hoàn thành khóa học, tốt nghiệp ra trường: đã được cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng thực hành nghề nghiệp, sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động, góp phần đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội, tỷ lệ có việc làm luôn đạt cao; nâng cao được chất lượng và hiệu quả công tác.
Xin gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân và mong rằng các bạn luôn lưu giữ những kỷ niệm đẹp, ấm áp về Khoa Tạo dáng công nghiệp - Trường Đại học Mở Hà Nội nơi bạn đã trải qua thời gian học tập, rèn luyện và trưởng thành và trên cơ sở những nền tảng kiến thức và kinh nghiệm học được từ Nhà trường, các tân cử nhân, họa sĩ thiết kế sẽ tiếp tục phấn đấu, mang lại lợi ích ngày càng cao cho gia đình và xã hội và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ

PGS. TS Nguyễn Lan Hương - Trưởng khoa Tạo dáng công nghiệp trong Hội đồng trao bằng cho các tân cử nhân
Đại diện sinh viên phát biểu trong Lễ trao bằng



Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết