GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHÓA 27

Đăng lúc: Thứ sáu - 23/08/2019 05:24 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Chiều ngày 22 - 8 - 2019 vừa qua, Khoa Tạo dáng công nghiệp - Trường Đại học Mở Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu tân sinh viên khóa 27 tại khu giảng đường số 18 Tam Trinh, Hà Nội.
Trong không khí phấn khởi chào đón năm học mới, chiều ngày 22 - 8 - 2019 vừa qua, Khoa Tạo dáng công nghiệp - Trường Đại học Mở Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu tân sinh viên khóa 27 tại khu giảng đường số 18 Tam Trinh, Hà Nội.
                Tham gia buổi gặp mặt về phía khoa có : PGS.TS Nguyễn Lan Huơng - Trưởng khoa TDCN, Ths. Lê Trọng Nga - Phó trưởng Khoa, các thầy cô giáo đang giảng dạy tại các bộ môn trong khoa, 2 cố vấn học tập cùng sự góp mặt của các thành viên Ban chấp hành Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Khoa Tạo dáng công nghiệp.
                Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho lãnh đạo Khoa, lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể các thầy, cô giáo, PGS.TS Nguyễn Lan Hương đã gửi lời chúc mừng tới các bạn tân sinh viên K27, những người đã chiến thắng trong kỳ thi tuyển sinh năm 2019 để góp mặt trong ngôi nhà chung của …. Cô cũng có những phát biểu và giới thiệu sâu hơn về truyền thống cũng như những thành tích đáng ghi nhận trong suốt 26 năm đào tạo của khoa Tạo dáng công nghiệp. Các thầy cô cũng dành những phần quà dành cho các bạn tân sinh viên có kết quả thi tốt nhất trong mùa thi tuyển sinh vừa qua. Hi vọng các bạn sẽ luôn tiếp bước truyền thống học tập, truyền ngọn lửa đam mê cho các bạn sinh viên khác để đem về cho Khoa Tạo dáng công nghiệp những thành tích đáng biểu dương trong những năm học tới.
                Những thông tin về quy chế đào tạo, kế hoạch học tập và các hoạt động mà các sinh viên K27 cần ghi nhớ cũng được phổ biến. Đồng thời, trong buổi giao lưu gặp gỡ này, phía đại diện Liên chi đoàn, Liên chi Hội sinh viên cũng có những chia sẻ về các hoạt động nổi bật. Bên cạnh đó, các bạn còn được xem những clip ngắn sơ lược chung về hình ảnh, hoạt động phong trào và học tập chuyên môn của các bạn sinh viên ở các khóa học. Kết thúc buổi gặp mặt các bạn tân sinh viên cùng toàn thể các thầy cô giáo và sinh viên các khóa đã có những bức ảnh lưu niệm để lưu giữ những khoảnh khắc của buổi đầu tiên trên ghế giảng đường đại học của các bạn sinh viên khóa 27.
                Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui tươi, thân thiện để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các em sinh viên khóa mới. Hy vọng rằng, các bạn tân sinh viên sẽ có những năm tháng học tập đáng nhớ và các bạn sẽ giúp các hoạt động học tập và hoạt động Đoàn trong Khoa sẽ ngày càng vững mạnh, trở thành một điểm sáng của trường Đại học Mở Hà Nội.
       
 Một số hình ảnh của buổi lễ:
 




 
Tác giả bài viết: Bùi Thanh Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết