ĐH Mở Hà Nội tặng luôn 50 triệu đồng tới thí sinh nghèo trong buổi làm thủ tục dự thi

Đăng lúc: Thứ hai - 24/06/2019 22:53 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Đồng hành cùng thí sinh dự thi THPT quốc gia 2019 tại tỉnh Yên Bái, Trường Đại học Mở Hà Nội đã gửi tặng 50 triệu đồng tới các em có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập ngay trong buổi làm thủ tục dự thi chiều ngày 24/6. 
>>Giảng viên đại học rời Hà Nội từ 4h sáng lên đường làm nhiệm vụ thi

ĐH Mở Hà Nội tặng luôn 50 triệu đồng tới thí sinh nghèo trong buổi làm thủ tục dự thi - 1

ThS Lương Tuấn Long - TP Công tác Chính trị và Sinh viên trao phần thưởng của trường Đại học Mở Hà Nội cho thí sinh

Chiều ngày 24/6, sau khi hoàn thành các thủ tục cho thí sinh dự thi, đại diện Nhà trường đã trao phần thưởng tới tận tay các em học sinh.

Chị Phan Thị Thủy là người Nghệ An lấy chồng tại Yên Bái có con gái tên Đinh Thị Thanh Huyền là học sinh lớp 12 trường THPT Trần Phú đã được nhận phần quà này. Hôm nay, dù đang bận đồng áng chị cũng tranh thủ đưa con đến làm thủ tục dự thi.

Vẫn đội nguyên mũ bảo hiểm, chị Thủy xúc động bày tỏ: "Rất cảm ơn lãnh đạo tỉnh Yên Bái và các thầy, cô của trường Đại học Mở Hà Nội đã giúp đỡ và dành món quà này cho gia đình tôi. Tôi đã dặn cháu, được nhà nước quan tâm thế này, con lại càng phải cố gắng thi cho tốt”.

ĐH Mở Hà Nội tặng luôn 50 triệu đồng tới thí sinh nghèo trong buổi làm thủ tục dự thi - 2

Chị Thủy phụ huynh thí sinh được nhận phần thưởng rất xúc động cảm ơn sự quan tâm của trường ĐH Mở Hà Nội.

Được biết, hai vợ chồng chị Thủy làm nghề nông, sức khỏe yếu, gia cảnh khó khăn, nhưng luôn dành hết mọi nguồn lực gia đình cho con cái học hành và Đinh Thị Thanh Huyền cũng không phụ lòng cha mẹ, em luôn có kết quả học tập tốt.

TS Trương Tiến Tùng - Hiệu trưởng Trường ĐH Mở cho biết, phong trào gây quỹ hỗ trợ các em học sinh tại các địa phương được Nhà trường phát động tới đông đảo giảng viên, sinh viên.

"Đây vừa là trách nhiệm xã hội, đồng thời là tấm lòng của trường Đại học Mở Hà Nội gửi tới những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập" - TS Tùng chia sẻ.  

ĐH Mở Hà Nội tặng luôn 50 triệu đồng tới thí sinh nghèo trong buổi làm thủ tục dự thi - 3

Giảng viên trường ĐH Mở Hà Nội đội mưa tới coi thi tại Yên Bái

 
 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết