ĐẠI HỘI ĐOÀN KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP, NHIỆM KỲ 2019-2022

Đăng lúc: Thứ sáu - 07/06/2019 05:09 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Vừa qua, ngày 06/06/2019, đã diễn ra Đại hội Đại biẻu Đoàn thanh niên CS HCM LCĐ Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp. Buổi đại hội đã diễn ra theo đúng kế hoạch và thành công tốt đẹp.
       Ngày 06/06/2019, tại Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp, trường Đại học Mở Hà Nội, đã diễn ra Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên công sản HCM Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp, nhiệm kỳ 2019-2022. Đại hội là diễn đàn quan trọng của Đoàn viên thanh niên Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp diễn ra trong hai phiên, qua đó tập trung đánh giá thực trang công tác đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019.khẳng định những kết quả đạt được, nhìn nhận và kiểm điểm những mặt còn tồn tại, hạn chế, làm rõ nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm. Trên cơ sở đó xác định mục tiêu phương hướng hoạt động, công tác trong nhiệm kỳ 2019-2022.
       Đến dự Đại hội có đồng chí Hoàng Khắc Biên - Bí thư LC Đoàn trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp. Về phía trường Đại học Mở Hà Nội, có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Phó bí thư Đoàn trường, cùng đại diện các chi đoàn bạn như Chi đoàn Khoa tiếng Anh, chi đoàn Khoa Công nghệ sinh học.
Về phía Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp có: đồng chí Nguyễn Lan Hương - Bí thư Đảng ủy Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp, đồng chí Lê Trọng Nga - Phó trưởng khoa, đồng chí Bùi Văn Long - Bí thư chi đoàn Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp. Cùng toàn thể ban chấp hành ( BCH ) chi đoàn, đại diện sinh viên các khối lớp.
Đồng chí Bùi Văn Long thay mặt đoàn chủ tịch chủ trì đại hội đã báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017- 2019.

 

Đồng chí Bùi Văn Long - Bí thư Đoàn Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp phát biểu báo cáo
       Theo đó, nhiệm kì vừa qua, Đoàn thanh niên đã đạt nhiều thành tích trên các mặt hoạt động, nhận được nhiều bằng khen do Đoàn trường trao tặng. Các đoàn viên, thanh niên tham gia và đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi trong nước cũng như quốc tế. Công tác đoàn của Đoàn thanh niên đã được ghi nhận và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
       Đoàn thanh niên Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp xác định mục tiêu cho công tác Đoàn trong giai đoạn mới: Tăng cường bồi dưỡng và xây dựng lớp đoàn viên thanh niên có lý tưởng cách mạng, có bản lĩnh chính trị vững vàng, ý thức chấp hành pháp luật, có đạo đức và lối sống đẹp, có hoài bão, khát vọng cống hiến; có sức khỏe, tri thức và năng lực chuyên môn nghiệp vụ chất lượng cao; Xây dựng Đoàn Thanh niên mạnh về tổ chức, đa dạng về hình thức hoạt động, luôn tiên phong, xung kích, sáng tạo và phấn đầ không ngừng, luôn dẫn đầu trên mọi hoạt động.
       Tại Đại hội, gần 80 đồng chí đã sáng suốt đã bầu ra 11 đồng chí trong Ban chấp hành mới, nhiệm kì 2019-2022 để tiếp nối và phát triển công tác Đoàn hơn nữa trong nhiệm kì mới.
       Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội, đã phát biểu chỉ đạo, đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi Đoàn Khoa tạo Dáng Công Nghiệp nhiệm kì 2017-2019 đã đạt được. Bên cạnh đó, động viên và khích lệ BCH mới nhiệm kì 2019-2022 sẽ tiếp nối những thành công và phát triển hơn nữa các công tác Đoàn, đưa Đoàn Thanh niên Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp trở thành LCĐ vững mạnh.
      Trong khuôn khổ chương trình, Đại hội đã tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019.

Một số hình ảnh buổi Đại hội:




Tác giả bài viết: Điền Hoa Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết