LỄ KHAI MẠC "HỘI ĐỒNG BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC NĂM HỌC 2018-2019"

Đăng lúc: Thứ ba - 21/05/2019 01:56 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Ngày 20/05/19, tại Khoa Tạo dáng công nghiệp - Trường Đại học Mở Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc "Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp đại học năm học 2018-2019" cho sinh viên tốt nghiệp năm 2019 của 03 chuyên ngành: Thiết kế Đồ họa,Thiết kế Nội thất và Thiết kế Thời trang
         Phát triển đào tạo gắn với nhu cầu xã hội là nhiệm vụ trọng tâm chiến lược hàng đầu mà Trường Đại học Mở Hà Nội nói chung và Khoa Tạo dáng công nghiệp nói riêng đang nỗ lực thực hiện, nhất là khi xu hướng toàn cầu hóa đang diễn ra ngày càng sâu rộng trên hầu hết các lĩnh vực văn hóa, xã hội, kinh tế và giáo dục đào tạo.
         Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018-2019, vừa qua, ngày 20/05/2019, tại Khoa Tạo dáng công nghiệp - Trường Đại học Mở Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc "Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp đại học năm học 2018-2019" cho sinh viên tốt nghiệp năm 2019 của 03 chuyên ngành: Thiết kế Đồ họa,Thiết kế Nội thất và Thiết kế Thời trang. Đợt bảo vệ đồ án tốt nghiệp lần này là khóa thứ 22 sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp bảo vệ đồ án tốt nghiệp.
         Đến dự buổi lễ về phía khách mời có đại diện các doanh nghiệp tuyển dụng, các học viện thiết kế như; Công ty CP Kiến trúc và nội thất Nhà vàng, Công ty kiến trúc nội thất TD Modul, Công ty CP NPT Việt Nam,... 
         Đại diện Khoa Tạo dáng công nghiệp có: PGS.TS Nguyễn Lan Hương - Trưởng khoa TDCN, ThS. Lê Trọng Nga - Phó trưởng Khoa TDCN, ThS. Bùi Văn Long - Bí thư Liên chi đoàn khoa TDCN cùng các giảng viên, cựu sinh viên và toàn thể các sinh viên tham gia bảo vệ đồ án tốt nghiệp đợt này.


ThS. Lê Trọng Nga - Phó trưởng Khoa TDCN đọc các quyết định tại Lễ khai mạc
         Mở đầu buổi lễ, ThS. Lê Trọng Nga thay mặt lãnh đạo Khoa và nhà trường đã công bố các quyết định liên quan đến các Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp.


PGS.TS Nguyễn Lan Hương phát biểu tại buổi Lễ khai mạc
         Tiếp theo chương trình, PGS.TS Nguyễn Lan Hương - Trưởng Khoa TDCN đã có lời chia sẻ, quan tâm tới các sinh viên khóa thứ 22 đang chuẩn bị tốt nghiệp với lời chúc, sự thành công đến buổi tốt nghiệp, đồng thời khuyến khích động viên sinh viên tích cực hơn nữa, tiếp tục trau dồi kiến thức làm hành trang để có thể bước những bước đi vững chắc trên con đường nghề đầy khó khăn và thử thách. Sự trưởng thành của mỗi một lớp sinh viên - mỗi chuyến đò sang sông thành công chính là lời động viên, là sự khích lệ cao nhất dành cho các thầy, cô, những người lái đò sang sông.
         Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, bồi hồi xúc cảm, những lời tri ân của mỗi sinh viên Khóa K22 dành cho những người thầy, người cô trong suốt 5 năm học tại Khoa tạo Dáng Công Nghiệp.
         Chúc cho các bạn sinh viên sẽ có một mùa tốt nghiệp thành công, chúc các bạn sẽ luôn vững bước và thành công trên con đường mình đã chọn!

Một số hình ảnh Lễ khai mạc Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp 2019:


 

Các Thầy, Cô nhận hoa tri ân do SV khóa 22 trao tặng




Trưng bày tại Lễ khai mạc Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp


Tiết mục giao lưu văn nghệ của các bạn sinh viên tại buổi Lễ
Tác giả bài viết: Điền Hoa Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết