Bảo vệ Đồ án tốt nghiệp Đại học hệ chính quy năm 2018- 2019

Đăng lúc: Chủ nhật - 26/05/2019 21:22 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019, từ 05/2019, Khoa Tạo dáng Công nghiệp - Trường Đại học Mở Hà Nội đã tổ chức các Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp đại học hệ chính quy dành cho sinh viên tốt nghiệp năm 2019 các ngành: Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Thời trang.
           Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019, từ 05/2019, tại khu giảng đường số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Khoa Tạo dáng Công nghiệp  - Trường Đại học Mở Hà Nội đã long trọng tổ chức các Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp đại học hệ chính quy dành cho sinh viên tốt nghiệp năm 2019 các ngành: Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Thời trang.
Thành phần dự Hội đồng chấm bảo vệ đồ án tốt nghiệp các ngành ngoài sự có mặt của các hoạ sĩ, nhà thiết kế là các giảng viên của Khoa Tạo dáng công nghiệp còn có sự hiện diện của các hoạ sĩ, nhà thiết kế uy tín đến từ các học viện, các trường đào tạo về mỹ thuật ứng dụng trong cả nước.
           Các hội đồng đã làm việc nghiêm túc, công tâm và hiệu quả, kết quả, 100% sinh viên đủ điều kiện bảo vệ lần này đã bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp của mình, đạt kết quả cao và đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.
           Ghi nhận từ các hội đồng, các đồ án bảo vệ tốt nghiệp đã thể hiện sự độc đáo, sáng tạo của sinh viên với nội dung phong phú, có tính ứng dụng cao, gắn với thực tiễn đời sống như: Thiết kế  nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí… của ngành Thiết kế Nội thất -  thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, bộ bao bì sản phẩm, thiết kế lịch, sáng tác tranh đồ hoạ… của ngành Đồ họa -  các bộ sưu tập thời trang ấn tượng, công sở, dạo phố lấy ý tưởng từ thiên nhiên, văn hóa,… của ngành Thiết kế Thời trang đã được trưng bày và biểu diễn, nhận được sự đánh giá cao của các thành viên hội đồng.
            Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp của sinh viên Khoa Tạo dáng Công nghiệp - Trường Đại học Mở Hà Nội năm 2019 đã để lại nhiều ấn tượng về sự sáng tạo độc đáo của sinh viên, các sinh viên mạnh dạn, tự tin bảo vệ đồ án bằng các sản phẩm thực tế và cụ thể. Đó là thành quả của sự đầu tư rất nhiều về thời gian, tâm huyết, công sức cũng như về tài chính của các bạn sinh viên.  Kết quả đạt được của các đồ án tốt nghiệp là minh chứng cho đào tạo đúng hướng của Khoa Tạo dáng Công nghiệp - Trường Đại học Mở Hà Nội trong nhu cầu càng cấp thiết tuyển nhân lực thiết kế của Doanh nghiệp và khẳng định của Khoa Tạo dáng Công nghiệp - Trường Đại học Mở Hà Nội là một trong những cơ sở  hàng đầu về đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực mỹ thuật ứng dụng có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng phát triển kết nối toàn cầu của xã hội.
Một số hình ảnh của các hội đồng tốt nghiệp:
Hội đồng tốt nghiệp ngành Đồ họa:




Hội đồng BVTN ngành Thời Trang:
 

Hình ảnh Hội đồng nhận xét bài TN ngành Thời trang







 
Hội đồng BVTN ngành Nội thất:



 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết