Lễ trao bằng Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy năm 2017

Đăng lúc: Chủ nhật - 20/08/2017 15:28 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Sáng ngày 19/8/2017, tại Hội trường Nhà văn hóa Học sinh - Sinh Viên Hà Nội, Viện Đại học Mở Hà Nội, Khoa Tạo dáng Công nghiệp long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp đại học hệ chính quy năm 2017.
   
 
    Đến tham dự buổi lễ, về phía Lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội có PGS.TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Trương Tiến Tùng -Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, ThS. Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Viện đại học Mở Hà Nội, ThS. Lương Tuấn Long - Trưởng phòng Công tác chính trị và Sinh viên, đại diện lãnh đạo các đơn vị tại Viện ĐH Mở HN  các thầy cô giáo đã và đang giảng dạy tại Khoa, các bạn cựu sinh viên, phụ huynh sinh viên, các tân cử nhân tốt nghiệp năm 2017. Thay mặt lãnh đạo Viện Đại học Mở HN, TS. Trương Tiến Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội đã có bài phát biểu chúc mừng những thành tích xuất sắc mà Thầy và trò khoa Tạo dáng Công nghiệp đã đạt được trong năm học vừa qua.
 

 TS. Trương Tiến Tùng -  PBT Đảng ủy, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội,Phát biểu tại buổi Lễ

 
   Trong năm học mới, Thầy mong muốn tập thể cán bộ, giảng viên và toàn thể sinh viên Khoa TDCN tiếp tục cố gắng để đạt được thành tích cao hơn nữa trong hoạt động giảng dạy, học tập và rèn luyện. Chúc mừng thành tích của các bạn sinh viên, chúc mừng các tân cử nhân. Qua đây, Thầy gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm từ các quý phụ huynh, các sinh viên đã tin tưởng và lựa chọn khoa Tạo dáng Công nghiệp nói riêng, Viện Đại học Mở HN nói chung cho con đường học tập và vươn lên của mình.


ThS. Lương Tuấn Long Trưởng Phòng CTCT và SV  đọc quyết định công nhận Tốt nghiếp cho các tân Cử nhân

 
  Trong những năm qua, sinh viên khoa TDCN luôn nỗ lực học tập - NCKH, hoạt động phong trào và đạt được những kết quả cao, đáng khích lệ. Để ghi nhận những thành tích đó, trong Lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay, Viện trưởng Viện Đai học Mở HN đã quyết định tặng giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên là cán bộ lớp, cán bộ Đoàn - Hội, có thành tích xuất sắc trong các hoạt động Đoàn TN - Hội SV, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và trong kỳ thi tốt nghiệp vừa qua.
 
 
    Đại diện cho các tân cử nhân đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và những bó hoa tươi thắm tới Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo Khoa và các Thầy cô giáo đã dìu dắt các em trong 5 năm học tập dưới mái nhà Viện Đại học Mở HN thân thương.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ: 
 

 

 

Các tiết mục văn nghệ do các bạn sinh viên tự biên tự diễn trong buổi lễ






Một số mẫu thiết kế của các bạn sinh viên ngành Thời trang, Khoa Tạo dáng Công nghiệp








 PGS,TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Trương Tiến Tùng - Phó bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, PGS,TS Nguyễn Lan Hương Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Tạo dáng Công nghiệp chủ trì buổi lễ
 

  Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy cô
 
  Xin chúc mừng thành tích của các bạn sinh viên, chúc mừng các tân cử nhân, chúc các bạn thành công hơn nữa trên con đường mình đã lựa chọn, mong rằng các bạn với những kiến thức đã tích lũy được trong 5 năm học tập và rèn luyện dưới mái trường Viện Đại học Mở HN, sẽ bay cao và vươn xa trong con đường sự nghiệp, trở thành những nhân tố hàng đầu đóng góp tích cực cho xã hội.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết