Tin vui từ Lễ Trao giải Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền Năm APEC Việt Nam 2017

Đăng lúc: Thứ năm - 02/11/2017 22:57 - Người đăng bài viết: Le Trong Nga
.

.

Họa sĩ Đỗ Trung Kiên, giảng viên khoa Tạo dáng công nghiệp, Viện Đại học Mở Hà Nội đạt giải Nhất Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền Năm APEC Việt Nam 2017
Sáng ngày 3/11, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao giải Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền về Năm APEC Việt Nam 2017.

Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền về Năm APEC Việt Nam 2017 do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức từ ngày 30/12/2016 đến ngày 28/2/2017. Cuộc thi dành cho các họa sỹ chuyên nghiệp, không chuyên, là công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài với chủ đề “Thể hiện thành quả, dấu ấn của Việt Nam năm 2017, góp phần cho tăng trưởng kinh tế bền vững và liên kết khu vực, từ đó vun đắp tương lai chung là hòa bình, ổn định, phát triển và thịnh vượng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương”.

Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các tác giả chuyên nghiệp, không chuyên trong cả nước. Ban Tổ chức đã nhận được 552 tác phẩm của các tác giả trên toàn quốc gửi về tham dự. Qua nhiều vòng chấm và thẩm định, 20 tác phẩm xuất sắc nhất đã được lựa chọn để trao thưởng, trong đó có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 14 giải Khuyến khích. Giải Nhất được trao cho tác phẩm “Chào mừng Tuần lễ cấp cao APEC 2017” của họa sĩ Đỗ Trung Kiên, giảng viên khoa Tạo dáng công nghiệp, Viện Đại học Mở Hà Nội. Ngoài giải Nhất, họa sĩ Đỗ Trung Kiên còn đạt thêm 01 giải khuyến khích

Theo đánh giá chung của Hội đồng nghệ thuật, các tác phẩm tham gia dự thi đã thể hiện đúng chủ đề của cuộc thi thông qua những hình ảnh, màu sắc và ý tưởng sáng tạo nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cả nước hưởng ứng Năm APEC Việt Nam 2017. 

Cuộc thi góp phần khẳng định chủ trương của nước ta về chủ động, tích cực hội nhập quốc tế sâu rộng, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đối ngoại đa phương, đồng thời làm sâu sắc hơn mối quan hệ với các nền kinh tế thành viên APEC, đưa hình ảnh hòa bình, ổn định, thân thiện, năng động, giàu tiềm năng, con người và truyền thống văn hóa tốt đẹp, giàu tính nhân văn của dân tộc Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. 

Chúc mừng họa sĩ Đỗ Trung Kiên, giảng viên khoa Tạo dáng công nghiệp, Viện Đại học Mở Hà Nội đã đạt giải Nhất Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền Năm APEC Việt Nam 2017.
 
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao giải Nhất cho Họa sĩ Đỗ Trung Kiên 

Tác phẩm đạt giải Nhất của Họa sĩ Đỗ Trung Kiên

Tác phẩm đạt giải Khuyến khích của Họa sĩ Đỗ Trung Kiên
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết