Khoa Tạo dáng Công nghiệp tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp 2016 và khai giảng năm học 2016-2017

Đăng lúc: Thứ hai - 19/09/2016 20:45 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
Khoa Tạo dáng Công nghiệp tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp 2016 và khai giảng năm học 2016-2017

Khoa Tạo dáng Công nghiệp tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp 2016 và khai giảng năm học 2016-2017

Sáng ngày 10/09/2016, tại Hội trường Nhà văn hóa Học sinh - Sinh Viên Hà Nội, khoa Tạo dáng Công nghiệp long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp đại học hệ chính quy, hệ vừa làm vừa học năm 2016 và khai giảng năm học 2016 - 2017.
      Đến tham dự buổi lễ, về phía Lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội có TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Thị Nhung - Phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, ThS. Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Viện đại học Mở Hà Nội, ThS. Phan Minh Tuấn - Phó trưởng phòng Công tác chính trị và Sinh viên. Về phía khoa Tạo dáng Công nghiệp có TS. Nguyễn Lan Hương - Bí thư chi bộ, Chủ nhiệm Khoa, ThS. Lê Trọng Nga - Phó chủ nhiệm khoa, các thầy cô giáo đã và đang giảng dạy tại Khoa, các bạn cựu sinh viên, phụ huynh sinh viên, các tân cử nhân tốt nghiệp năm 2016, các tân sinh viên khóa 24 cùng đại diện sinh viên trong toàn khoa. 
       Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, TS. Nguyễn Lan Hương đã đọc báo cáo tổng kết năm học 2015 - 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016 - 2017. Báo cáo nêu rõ những thành tích của tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên trong toàn khoa đã đạt được trong năm học vừa qua và những hạn chế cần khắc phục để đạt hiệu quả trong hoạt động đào tạo năm học tới.
 

TS. Nguyễn Lan Hương đọc báo cáo tổng kết năm học 2015-2016

 
      Thay mặt lãnh đạo Viện Đại học Mở HN, TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cũng đã có bài phát biểu chúc mừng những thành tích xuất sắc mà thầy và trò khoa Tạo dáng Công nghiệp đã đạt được trong năm học vừa qua. Trong năm học mới, Cô mong muốn tập thể cán bộ, giảng viên và toàn thể sinh viên khoa TDCN tiếp tục cố gắng để đạt được thành tích cao hơn nữa trong hoạt động giảng dạy, học tập, hoạt động và rèn luyện. Chúc mừng thành tích của các bạn sinh viên, chúc mừng các tân cử nhân. Qua đây, Cô gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm từ các quý phụ huynh sinh viên, các sinh viên đã tin tưởng và lựa chọn khoa Tạo dáng Công nghiệp nói riêng, Viện Đại học Mở HN nói chung cho con đường học tập và vươn lên của mình.
 

TS.Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi Lễ
 
       Trong những năm qua, sinh viên khoa TDCN luôn nỗ lực học tập - NCKH, hoạt động phong trào và đạt được những kết quả cao, đáng khích lệ. Để ghi nhận những thành tích đó, trong Lễ trao bằng tốt nghiệp và Khai giảng ngày hôm nay, Viện trưởng Viện ĐH Mở HN đã quyết định tặng giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên là cán bộ lớp, cán bộ Đoàn - Hội, có thành tích xuất sắc trong các hoạt động Đoàn TN - Hội SV, sinh viên xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học. 
 

ThS. Phan Minh Tuấn - Phó trưởng phòng Công tác chính trị và Sinh viên thay mặt lãnh đạo Viện công bố các quyết định khen thưởng






 
       Trong dịp này nhiều xuất học bổng giá trị từ các doanh nghiệp và đặc biệt là học bổng của các doanh nghiệp là các cựu sinh viên thành đạt, trưởng thành từ khoa Tạo dáng công nghiệp trao tặng cho các bạn sinh viên có thành tích tốt trong học tập tốt, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.


Các doanh nghiệp là các cựu sinh viên thành đạt trao tặng học bổng cho các sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn có thành tích tốt trong học tập
 

Công ty thời trang 
MYM trao học bổng cho các sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn có thành tích tốt trong học tập

  
Sinh viên Nguyễn Thị Minh Phương - Lớp K19ĐH thay mặt cho các tân cử nhân phát biểu tại buổi Lễ.

Một số hình ảnh trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp :
 







 
Các tiết mục văn nghệ do các bạn sinh viên khoa Tạo dáng Công nghiệp tự biên tự diễn :
















 
Buổi lễ kết thúc trong bầu không khí hân hoan, phấn khởi vô bờ của toàn thể các em sinh viên và thầy cô.
 



 

 

 
 
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết