Đối thoại giữa lãnh đạo khoa với sinh viên năm học 2023 – 2024

Đăng lúc: Thứ hai - 15/04/2024 13:35 - Người đăng bài viết: Le Trong Nga
.

.

Khoa Tạo dáng công nghiệp tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo khoa với sinh viên năm học 2023 – 2024
Thực hiện kế hoạch tổ chức buổi đối thoại giữa Lãnh đạo nhà trường với sinh viên, học viên năm học 2023 - 2024, từ ngày 18/12/2024 đến 29/2/2024, Khoa Tạo dáng công nghiệp đã triển khai các buổi đối thoại cấp lớp đề xuất ý kiến đối với lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo khoa. Ngày 12/03/2024 vào lúc 9h00’ tại khu giảng đường Khoa Tạo dáng công nghiệp đã diễn ra Buổi đối thoại giữa lãnh đạo khoa với sinh viên năm học 2023 - 2024.
Đến tham dự buổi đối thoại, đoàn công tác đại diện Trường Đại học Mở Hà Nội có: PGS.TS. Phạm Thị Tâm - Trưởng phòng QLKH&ĐN, TS. Nguyễn Thị Hạnh - Phó trưởng phòng QLĐT, TS. Vũ Thị Thịnh - Trưởng phòng Thanh tra, ThS. Lê Quốc Thắng - Phó trưởng phòng Quản trị CSVC, ThS. Ngô Thanh Tùng - Phó trưởng phòng CTCT&SV, ThS. Đàm Thị Nhung - Phó trưởng phòng KT&QLCL, ThS. Nguyễn Thị Hương An - Phó trưởng phòng Tổ chức - Hành chính. ThS. Trần Tiến Dũng - Phó giám đốc Trung tâm CNKTS...
Về phía Khoa Tạo dáng công nghiệp có TS. Lê Trọng Nga – Bí thư chi bộ -  Trưởng Khoa, ThS. Bùi Văn Long - Phó trưởng Khoa, đại diện các thầy cô giáo vụ, cố vấn học tập, các giảng viên chuyên môn của Khoa và 100 sinh viên là cán bộ lớp, cán bộ Đoàn TN - Hội SV và đại diện sinh viên trong toàn khoa.
Mở đầu buổi đối thoại, ThS Bùi Văn Long - Phó trưởng Khoa đã đọc báo cáo tổng kết ý kiến, đề xuất của sinh viên tại các buổi đối thoại cấp lớp năm học 2023 -2024, tình hình thực hiện các ý kiến, đề xuất của sinh viên tại buổi đối thoại năm học 2022 - 2023. Tiếp đó là phần đối thoại trực tiếp của sinh viên với lãnh đạo Khoa. Tại buổi đối thoại, có nhiều câu hỏi trực tiếp được nêu lên với các vấn đề như: Cơ sở vật chất, Chương trình đào tạo, kế hoạch học tập, thủ tục hành chính phục vụ sinh viên, công tác tổ chức các hoạt động cho sinh viên, cơ hội việc làm sau khi ra trường... Tất cả những vấn đề sinh viên quan tâm, thắc mắc đều được lãnh đạo Khoa Tạo dáng công nghiệp, lãnh đạo Trường Đại học Mở Hà Nội giải đáp một cách thỏa đáng, được đông đảo sinh viên đồng thuận. Buổi đối thoại diễn ra trong tinh thần dân chủ, cởi mở, các ý kiến, đề xuất chính đáng của các sinh viên đã được các thầy cô lần lượt giải đáp, chia sẻ và cung cấp những thông tin cần thiết.
Phát biểu tổng kết buổi đối thoại, TS. Lê Trọng Nga - Trưởng khoa thay mặt Ban lãnh đạo khoa, thay mặt các thầy, cô giáo gửi lời cám ơn tới tất cả các sinh viên đã nhiệt tình hưởng ứng cũng như mạnh dạn đóng góp ý kiến, đề xuất của mình, để từ những ý kiến đó, Lãnh đạo Khoa cũng như lãnh đạo Trường Đại học Mở Hà Nội có những điều chỉnh và thay đổi nhằm mục đích phục vụ sinh viên ngày một tốt hơn.

Một số hình ảnh tại buổi đối thoại:





PGS.TS. Phạm Thị Tâm - Trưởng phòng QLKH&ĐN giải đáp mong muốn của sinh viên


Sinh viên mạnh dạn đặt nhiều câu hỏi, mong muốn gửi tới các thầy cô


 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết