Đối thoại giữa lãnh đạo khoa với sinh viên năm học 2018 – 2019

Đăng lúc: Thứ năm - 14/03/2019 03:35 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Thực hiện kế hoạch tổ chức buổi đối thoại giữa Lãnh đạo nhà trường với sinh viên năm học 2018 - 2019, từ ngày 24/12/2018 đến 20/01/2019, Khoa Tạo dáng công nghiệp đã triển khai các buổi đối thoại cấp lớp đề xuất ý kiến đối với lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo khoa.Ngày 12/03/2019 vào lúc 14h00’ tại cơ sở học tập số 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội đã diễn ra buổi đối thoại giữa lãnh đạo khoa với sinh viên năm học 2018 – 2019.
                Thực hiện kế hoạch tổ chức buổi đối thoại giữa Lãnh đạo nhà trường với sinh viên năm học 2018 - 2019, từ ngày 24/12/2018 đến 20/01/2019, Khoa Tạo dáng công nghiệp đã triển khai các buổi đối thoại cấp lớp đề xuất ý kiến đối với lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo khoa. Ngày 12/03/2019 vào lúc 14h00’ tại cơ sở học tập số 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Hà Nội đã diễn ra buổi đối thoại giữa lãnh đạo khoa với sinh viên năm học 2018 – 2019.
               Đến tham dự buổi đối thoại, đoàn công tác đại diện Trường Đại học Mở Hà Nội có: Đ/c Lương Tuấn Long - Trưởng phòng Công tác Chính trị & Sinh viên, Đ/c Lê Trường Sơn – Trưởng phòng Khảo thí và QLCL, Đ/c Đỗ Ngọc Anh – Bí thư đoàn thanh niên nhà trường, Đ/c Nguyễn Thu Hà - Phó trưởng phòng Quản lý Đào tạo, Đ/c Nguyễn Đắc Trung - Phó trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, Đ/c Trần Thị Hải Hiền - Phó Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính.
               Về phía Khoa Tạo dáng công nghiệp có PGS.TS. Nguyễn Lan Hương – Bí thư chi bộ -  Trưởng Khoa Tạo dáng công nghiệp, ThS. Lê Trọng Nga - Phó Phó trưởng Khoa Tạo dáng công nghiệp, đại diện các thầy cô giáo vụ, cố vấn học tập, các giảng viên và hơn 120 sinh viên là cán bộ lớp, cán bộ Đoàn TN - Hội SV và đại diện sinh viên trong toàn khoa.
Mở đầu buổi đối thoại, ThS. Lê Trọng Nga - Phó trưởng Khoa đã đọc báo cáo tổng kết ý kiến, đề xuất của sinh viên tại các buổi đối thoại cấp lớp năm học 2018 -2019 và báo cáo tình hình thực hiện các ý kiến, đề xuất của sinh viên tại buổi đối thoại năm 2018. Tiếp đó là phần đối thoại trực tiếp của sinh viên với lãnh đạo Khoa. Tại buổi đối thoại, có nhiều câu hỏi trực tiếp được nêu lên với các vấn đề như: kế hoạch học tập, hệ thống thủ tục hành chính phục vụ sinh viên, công tác tổ chức các hoạt động cho sinh viên, phương thức đóng học phí, lịch học; quản lý kỉ luật sinh viên, theo dõi và cập nhập hệ thống điểm... Tất cả những vấn đề sinh viên quan tâm, thắc mắc đều được lãnh đạo Khoa Tạo dáng công nghiệp, lãnh đạo Trường Đại học Mở Hà Nội giải đáp một cách thỏa đáng, được đông đảo sinh viên đồng thuận. Buổi đối thoại diễn ra trong tinh thần dân chủ, cởi mở, các ý kiến, đề xuất chính đáng của các sinh viên đã được các thầy cô lần lượt giải đáp, chia sẻ và cung cấp những thông tin cần thiết.
                  Phát biểu tổng kết buổi đối thoại, PGS.TS. Nguyễn Lan Hương thay mặt lãnh đạo khoa, các thầy cô giáo gửi lời cám ơn tới tất cả các sinh viên đã nhiệt tình hưởng ứng cũng như mạnh dạn đóng góp ý kiến, đề xuất của mình, để từ những ý kiến đó, Lãnh đạo Khoa cũng như lãnh đạo nhà trường có những điều chỉnh và thay đổi nhằm mục đích phục vụ sinh viên ngày một tốt hơn.

Một số hình ảnh của buổi đối thoại:
Buổi đối thoại diễn ra trong không khí dân chủ và cởi mở







Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết