Check with seller Nhân Viên Khách Sạn - Sale Online Hoàn Kiếm
- Location: Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Quản lý trang WEB và các ứng dụng EXTRANET của các đối tác như booking, agoda, treveloka v
v
trong việc xác nhận đặt phòng, hủy phòng- Thông báo tình trạng phòng trống và phòng đã đặt chỗ- Viết bài giới thiệu các hoạt động của khách sạn v
v
Yêu cầu ứng viên Cần có hiểu biết về tin học, quảng cáo- Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này nhiều hơn 2 năm- Tốt nghiêp Trung cấp trở lên Quyền lợi - Được hưởng lương hàng tháng (thỏa thuận theo năng lực) và các khoản thưởng trên lượng khách đặt phòng- Hưởng các chế độ BHYT, BHTN,
theo quy định - Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kỹ Thuật Tòa Nhà Iph - Cầu GiấyViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Vận hành hệ thống thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà đúng quy trình kỹ thuật • Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, thiết bị đúng quy trình kỹ thuật • Sửa chữa, xử lý các sự cố kỹ thuật trong tòa nhà • Kiểm tra định kỳ các hệ thống, ...
-
Thực Tập Sinh - Mảng Tuyển DụngViệc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Nhập Database Ứng viên ứng tuyển theo từng vị trí, khu vực Hẹn và sắp xếp giờ để phỏng vấn ứng viên Import CV ứng viên vào Phần mềm Quản lý nhân sự tiền lương Lên danh sách phỏng vấn, xuất Offer Letter, Tờ trình Tuyển dụng Follow việc...
-
Biên Phiên Dịch Tiếng AnhViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Biên phiên dịch tài liệu, yêu cầu của khách hàng cho Trưởng bộ phận/Leader và ngược lại- Phiên dịch trong các buổi họp, hội thảo, phỏng vấn - Có khả năng đi giao tiếp gặp gỡ xây dựng hệ hợp tác với các đối tác khách hàng- Kiểm tra t...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)