Check with seller Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
- Location: Hà Nội, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Có kinh nghiệp Set up, tuyển dụng, đào tạo bộ máy phòng CSKH
Ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh Online, Kinh doanh trực tuyến
- Hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng
Lập và triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng đảm bảo mục tiêu đề ra
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối và chỉ đạo thực hiện toàn bộ các công việc của phòng CSKH- Xây dựng quy trình, quy định, tài liệu đào tạo, bộ tiêu chuẩn về Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng, quản trị và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng- Quản lý, đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng của Công ty- Tổ chức thực hiện đo lường, khảo sát ý kiến khách hàng
Đề xuất các giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ - Xây dựng các chương trình chính sách CSKH/Hậu mãi nhằm thúc đẩy doanh thu theo chỉ tiêu đề ra- Chịu trách nhiệm đánh giá định kỳ hiệu quả của bộ phận CSKH nhằm đưa ra các giải pháp thúc đẩy thay đổi hiệu quả
- Tổ chức thực hiện các chuyên đề giám sát đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên CSKH
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, định vị và phân lớp khách hàng để xây dựng các chính sách CSKH và hệ thống CSKH phù hợp trong phạm vi được phân công- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện
- Nhận các chỉ tiêu kinh doanh và thực hiện triển khai giải pháp, chỉ số đến bộ phận CSKH
- Báo cáo hoạt động CSKH đến Ban Điều hành thường xuyên và định kỳ
- Phối hợp hoạt động với các phòng ban khác thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Ban lãnh đạo thuộc chuyên môn của bộ phận CSKH- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, các ngành liên quan…Chuyên môn: chăm sóc khách hàng, sales, telesales, marketingTối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc về mảng sales & chăm sóc khách hàng tại các tập đoàn đa ngành/công ty thương mại/cty dược/kinh doanh online, Trong đó, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lýKỹ năng: giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề tốtKỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa họcKỹ năng quản lý rõ ràng, hệ thống và logicƯu tiên trong lĩnh vực kinh doanh Online, Kinh doanh trực tuyến
Quyền lợi • Lộ trình thăng tiến rõ ràng• Thưởng tháng lương thứ 13• Du lịch, nghỉ mát• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Phụ cấp tiền đi lại, điện thoại, thưởng quý, thưởng thâm niên
• Cơ hội học hỏi và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, theo chuẩn Big4
• Môi trường làm việc trẻ trung, không yêu cầu khắt khe về dresscode Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
PR ExecutiveViệc tìm người - Hoàng Mai (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Truyền thông báo chí- Đề xuất ý tưởng, tham gia lập kế hoạch truyền thông báo chí cho dịch vụ, dự án của công ty và khách hàng - Nắm bắt xu hướng sáng tạo nội dung, sản xuất nội dung truyền thông - Kết nối với các đối tác truyền thô...
-
Thực Tập Sinh SEO Executive - Thanh Xuân (Hà Nội)Việc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Làm bất kì công việc nào liên quan tới SEO để hoàn thành mục tiêu (Từ khóa lên TOP, tăng trưởng Traffic cho website)Lên kế hoạch SEO, tối ưu website, biên soạn Content, thực thi Offpage và Audit SEOĐo lường và tối ưu chuyển đổi cho we...
-
Chuyên Viên Đào TạoViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Công tác xây dựng Quy chế đào tạo- Nghiên cứu, đề xuất Quy chế đào tạo, quy định cụ thể hình thức, số giờ cần đào tạo…- Tham gia kiểm soát việc thực hiện đào tạo theo đúng quy chế tại các Ban thuộc Tập đoàn- Hỗ trợ triển khai Quy ch...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)