Check with seller Nhân Viên Telesales
- Location: Hà Nội, Từ Liêm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Không sale, không chốt đơn- Gọi điện lọc, xác nhận thông tin của khách hàng- Gọi điện theo data lạnh có sẵn hoặc data nóng tuỳ theo từng thời điểm- Sử dụng hệ thống tổng đài của Công ty để thực hiện công việc
Yêu cầu ứng viên - Sinh viên năm 1,2,3,4 hoặc đã tốt nghiệp, không yêu cầu kinh nghiệm- Làm việc tại văn phòng fulltime hoặc parttime- Ca làm việc: sáng 8h30 - 12h, chiều 14h00 - 17h30, nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật hàng tuần- Chăm chỉ, cầu tiến, ngoan ngoãn- Có Laptop cá nhân- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt
Quyền lợi - Lương: 20k/ giờ + Hoa hồng - Được đào tạo từ đầu nếu chưa có kinh nghiệm- Cơ hội gắng bó lâu dài Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Content MarketingViệc tìm người - Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Lập kế hoạch:- Tham gia nghiên cứu, đóng góp vào kế hoạch Marketing của công ty dưới góc độ người làm nội dung- Xây dựng mục tiêu và kế hoạch sản xuất nội dung tháng/quý/năm theo định hướng marketing/ thương hiệu2 Triển khai và quản...
-
Chuyên Viên Tuyển Dụng - Ngành FMCGViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Chịu trách nhiệm hiệu quả tuyển dụng của cá nhân- Tổng hợp, trình duyệt kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho các phòng/ ban tháng, năm - Xây dựng bản MTCV, tiêu chuẩn công việc cho tất cả các vị trí trong Công ty, xây dựng chức năng, n...
-
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch và tiến độ dự án nhằm tăng doanh số bán hàng - Duy trì khách hàng hiện tại, tăng sales từ khách hàng cũ - Tổ chức thăm dò nhu cầu, ý kiến và sự hài lòng của khách hàng; p...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)