Check with seller Nhân Viên Quản Trị Học Viên - Sản Phẩm Speakup Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Định hướng và theo dõi quá trình học tập bằng các công cụ sẵn có để đảm bảo sự tiến bộ của học viên theo đúng thiết kế sản phẩmThực hiện chăm sóc định kỳ để nắm bắt được cảm nhận và các vấn đề của học viên, đảm bảo sự hài lòng của phụ huynh và học viên trong quá trình trải nghiệm khóa học trực tuyến phát triển Tiếng Anh toàn diệnChủ động phản hồi và điều phối các bộ phận liên quan để xử lý các phát sinh trong quá trình học viên học tậpKhai thác giá trị vòng đời của học viên - tăng tỉ lệ tái tục và thời gian sử dụng sản phẩm thông qua quá trình tư vấn sau khóa họcTham gia các hoạt động đào tạo và phát triển năng lực chuyên môn, kỹ năng làm việc đến từ các đối tác giáo dục uy tín & các quản lý cấp cao tại Hocmai & Galaxy Education Yêu cầu ứng viên Nữ, độ tuổi từ 22 - *** tuổiTốt nghiệp Đại học, ưu tiên các khối ngành Dịch vụ, Kinh tế, Giáo dụcCó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; quản trị học viên/ giáo viên có mô hình và sản phẩm tương tự; bán hàng, tư vấn các sản phẩm giáo dục;
Giọng nói chuẩnThái độ ân cần, tích cực và hướng dịch vụ
Không ngại đối mặt với các vấn đề nóng/khẩn cấp từ phía khách hàngTư duy xử lý vấn đề tốt: logic, mạch lạc và hướng mục tiêuCó động lực phát triển, thái độ cầu tiến trong công việc và sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập caoYêu thích ngành giáo dụcƯu tiên các ứng viên có chứng chỉ IELTS hoặc chứng chỉ khác tương đương Quyền lợi Lương cứng 8 - 10 triệu + Thưởng KPI & COM
Cơ chế KPI & COM rõ ràng, minh bạch, chi trả theo tháng
Thu nhập từ 10 - 15 triệuThưởng năng suất, thưởng nóng,
theo năng lựcLộ trình công việc rõ ràng: Đánh giá định kỳ 6 tháng, được tăng lương hoặc bổ nhiệm dựa trên thành tích công việc và tiêu chí cụ thểMôi trường làm việc cởi mở, công bằng, văn minh và thẳng thắn; cổ vũ những ý tưởng mới và sự đột phá trong quá trình làm việcĐược hỗ trợ thiết bị để làm việc với khách hàngĐược Quản lý có năng lực và các đối tác giáo dục uy tín đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng làm việc để trở thành một chăm sóc khách hàng chuyên nghiệpLương tháng 13 và thưởng các ngày Lễ, Tết trong nămĐược đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễĐược đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viênĐược tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, chương trình gala cuối năm
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Kỹ Sư Xây DựngViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Lập hồ sơ nghiệm thu QLCL công trình2 Lập hồ sơ Bản vẽ Shopdrawing, BV hoàn công3 Lập hồ sơ thanh quyết toán công trình4 Quản lý chi phí, kiểm kê vật tư thiết bị tại công trường5 Đặt vật tư và theo dõi định mức TC tại công trường6 M...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc · Triển khai các thông tin ưu đãi, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của phòng khám tới khách hàng· Chăm sóc khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng tiềm năng· Thông báo lịch tái khám· Tiếp nhận và trả lời...
-
Chuyên Viên Kinh Doanh Sản Phẩm Công NghệViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Nghiên cứu và thực hiện các công việc tiếp cận thị trường về khách hàng Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và các thông tin phản hồi từ các đơn vị trong quá trình thực hiện dự án; tổ chức phân công, kiểm soát quá trình xử lý các ý kiến...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)