Tọa đàm "Nhà thiết kế với sinh viên" cùng KTS. Tô Hữu Dũng - CEO công ty 85 Design

Đăng lúc: Thứ tư - 01/05/2024 15:28 - Người đăng bài viết: Le Trong Nga
.

.

Tọa đàm “Nhà thiết kế với sinh viên” giúp sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp hiểu biết thêm về kiến thức thực tế, kỹ năng học tập, làm việc, khởi nghiệp khi ra trường.
Chiều ngày 15/4/2024 tại hội trường E2.1 khu giảng đường Khoa Tạo dáng công nghiệp - Trường Đại học Mở Hà Nội, số 422 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội đã diễn ra buổi tọa đàm “Nhà thiết kế với sinh viên”, được tổ chức bởi Trung tâm thực hành thiết kế - Khoa Tạo dáng công nghiệp - Trường Đại học Mở Hà Nội.
Tọa đàm có sự tham gia của TS. Lê Trọng Nga - Trưởng khoa, TS. Bùi Văn Long - Phó trưởng khoa, PGS. TS Nguyễn Lan Hương - Nguyên trưởng khoa, ThS. KTS Nguyễn Huy Hoàng - Giám đốc Trung tâm Thực hành thiết kế, cùng đông đảo các thầy cô giảng viên và các bạn sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp.
Đến với buổi tọa đàm là diễn giả KTS. Tô Hữu Dũng - cựu sinh viên K13 kiến trúc; hiện là CEO và Founder của công ty 85 Design. Anh là KTS có nhiều công trình được đánh giá cao, được báo chí trong và ngoài nước tôn vinh bởi sự sáng tạo, dựa trên những nguyên tắc thiết kế dựa vào yếu tố xanh, môi trường, con người, tư duy khoa học và tính thẩm mỹ, độc đáo.

 
Chia sẻ tại buổi tọa đàm, KTS. Tô Hữu Dũng đã mang đến cái nhìn tổng thể về nghề thiết kế, mối quan hệ giữa môi trường - không gian kiến trúc và ánh sáng - không gian nội thất. Những kiến thức - kỹ năng - thái độ chủ động, quyết liệt và giữ nghề của diễn giả trong quá trình thiết kế qua những công trình thực tế (tại Việt Nam cũng như tại CHLB Đức).

Một số công trình thiết kế của KTS. Tô Hữu Dũng
 





 
Trong buổi tọa đàm các sinh viên đã sôi nổi tham gia phần giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thiết kế, tuyển dụng qua phần vẽ nhanh phương án thiết kế trên một khu đất với đầu bài mà diễn giả đưa ra. 
 



 
Buổi Tọa đàm kết thúc đã để lại những ấn tượng tốt đẹp. KTS Tô Hữu Dũng cùng với các bạn sinh viên và giảng viên trong khoa đã có cơ hội được giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu. Các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành Kiến trúc, Thiết kế nội thất tham gia buổi tọa đàm có cơ hội tìm kiếm những định hướng phát triển trong quá trình làm nghề của chính mình. Xin cảm ơn diễn giả Tô Hữu Dũng - một kiến trúc sư từng học tập tại Khoa Tạo dáng công nghiệp đã truyền cảm hứng và có những lời khuyên bổ ích về hành trang, kỹ năng, kiến thức đối cho các bạn sinh viên trên con đường học tập trong thời kỳ “Hội nhập - Hợp tác - Phát triển”.

Biên tập: Nguyễn Huy Hoàng
 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết