Viện Đại học Mở Hà Nội được Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục thông qua kết quả đánh giá chất lượng giáo dục trường đại học

.

.

Ngày 24&25/02/2018, tại Thành phố Đà Nẵng, Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Phiên họp thứ VIII để thẩm định kết quả đánh giá chất lượng giáo dục cho 18 trường đại học đã được tổ chức đánh giá ngoài, trong đó có Viện Đại học Mở Hà Nội.
Đoàn công tác của Viện Đại học Mở Hà Nội tham dự phiên họp có Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Viện trưởng, Trưởng đoàn; Tiến sĩ Nguyễn Cao Chương – Phó Viện trưởng; Thạc sĩ Nguyễn Việt Hùng – Phó trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng; Thạc sĩ Phạm Văn Hải – Thư ký đoàn.

Đoàn công tác của Viện Đại học Mở Hà Nội tham dự phiên họp

Tại phiên họp, Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội trình bày báo cáo tóm tắt thực trạng hoạt động và một số kế hoạch cải tiến của Nhà trường sau đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài. Báo cáo nêu bật những thành tựu mà Viện Đại học Mở Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua cùng với những đóng góp hiệu quả trong gần 25 năm của Nhà trường đối với sự nghiệp giáo dục và xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời tại Việt Nam. Tiến sĩ Trương Tiến Tùng nhấn mạnh những cải tiến về các mặt hoạt động và xây dựng chiến lược phát triển của Viện Đại học Mở Hà Nội trong thời gian qua.
 

Tiến sĩ Trương Tiến Tùng trình bày báo cáo

 
  Ngay sau báo cáo của Tiến sĩ Trương Tiến Tùng, đại diện Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục trình bày báo cáo tóm tắt quá trình và tổng hợp kết quả đánh giá ngoài Viện Đại học Mở Hà Nội. Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục cũng trao đổi những vấn đề cần làm rõ với đại diện Lãnh đạo Nhà trường về chiến lược phát triển; phát triển đội ngũ và cơ cấu tổ chức của Viện Đại học Mở Hà Nội. Tiến sĩ Trương Tiến Tùng cùng các thành viên trong đoàn đã giải đáp thỏa đáng những câu hỏi của các thành viên Hội đồng và được Hội đồng ghi nhận sự cố gắng, quyết tâm của Viện Đại học Mở Hà Nội trong việc đổi mới và cải tiến chất lượng giáo dục sau đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài.
 

Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục nghiên cứu, trao đổi, thảo luận các nội dung về Viện Đại học Mở Hà Nội
 
    Với tinh thần làm việc nghiêm túc, Hội đồng đã bỏ phiếu kín và thống nhất thông qua Nghị quyết về việc thẩm định kết quả đánh giá chất lượng giáo dục Viện Đại học Mở Hà Nội. Căn cứ vào kết quả này, Viện Đại học Mở Hà Nội sẽ là trường đại học tiếp theo được Trung tâm Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục.

Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội
 
    Được Hội đồng thông qua việc kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội trong suốt 25 năm qua. Điều này một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng giáo dục của Viện Đại học Mở Hà Nội đối với xã hội và hướng đi đúng đắn trong chiến lược phát triển của Nhà trường. Đây là một niềm vui đầu xuân Mậu Tuất không chỉ với tập thể sư phạm và gần 30 nghìn sinh viên, học viên đang theo học của Nhà trường mà còn là niềm vinh dự đối với những đóng góp lớn lao của các thế hệ cán bộ, giảng viên của Nhà trường và hơn 150 nghìn sinh viên, học viên đã theo học Viện Đại học Mở Hà Nội và hiện đang công tác trên mọi miền của tổ quốc.
Nguồn:https://hou.edu.vn