GẶP MẶT CÁC “CHIẾN SĨ” KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP TẠI VĂN GIANG

.

.

Ngày 12/04/2019, Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp đã cử đoàn sang thăm cơ sở học Giáo dục quốc phòng tại Văn Giang, đồng thời có lời động viên tinh thần và thăm hỏi đến toàn bộ sinh viên khóa K26 đang học tập và rèn luyện tại đây.
          Thực hiện theo kế hoạch học tập 2018-2019, sinh viên năm thứ nhất khóa K26 Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp đã bước vào Khóa học Quốc phòng và An ninh tại cơ sở 2 Văn Giang của trường Đại học Mở Hà Nội từ ngày 25/03/2019.
         Vừa qua, ngày 12/04/2019, Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp đã cử đoàn sang thăm cơ sở học Giáo dục quốc phòng tại Văn Giang, đồng thời có lời động viên tinh thần và thăm hỏi đến toàn bộ sinh viên khóa K26 đang học tập và rèn luyện tại đây.
         Về phía lãnh đạo khoa có:
         Thầy Lê Trọng Nga – Phó trưởng Khoa - trưởng đoàn
         Cùng các thầy cô giảng viên và các sinh viên, BCH Đoàn Thanh niên Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp.
         Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm. Thầy. Lê Trọng Nga có lời khen ngợi các em đã có tinh thần học tập và rèn luyện tốt, độc lập và có tinh thần tự chủ. Bên cạnh đó cũng có những động viên khích lệ kịp thời, giúp các em thêm vững vàng và có thêm động lực để hoàn thành tốt khóa học.
Trong buổi gặp mặt, sinh viên chia sẻ và phản ảnh tâm tư, nguyện vọng cũng như những kinh nghiệm mà các em đã  có được trong thời gian ngắn học tập tại đây.
Thay mặt cho hơn 150 bạn sinh viên đang học tại đây, bạn Đặng Văn Công sinh viên K26 Đồ họa đã gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã đến thăm và có lời động viên khích lệ về tinh thần, quan tâm và đã tạo những điều kiện tốt nhất có thể để các bạn yên tâm học tập. Thời gian học tập và rèn luyện tại đây đã cho các bạn có cảm giác như đang sinh sống trong một đại gia đình, được quan tâm, sẻ chia, hỗ trợ, đùm bọc nhau.
Thời gian học Giáo dục quốc phòng là quãng thời gian giúp các bạn sinh viên trưởng thành, rèn luyện tính kỉ luật và tinh thần đoàn kết, đây cũng là thời gian đáng nhớ nhất của thời sinh viên. Mong rằng sau mỗi khóa học quân sự các bạn sinh viên sẽ có được những tháng ngày trải nghiệm không thể nào quên trong kí ức mỗi một sinh viên.
 
Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:




ThS. Lê Trọng Nga có lời động viên, khích lệ thinh thần


Sinh viên đóng góp ý kiến xây dựng


Buổi ăn trưa giữa Đoàn và sinh viên tại Cantin