Đại học Mở Hà Nội phát động cuộc thi Sinh viên với văn hóa đọc thời đại 4.0 và quyên góp vào Tủ sách HOU

Đại học Mở Hà Nội phát động cuộc thi Sinh viên với văn hóa đọc thời đại 4.0 và quyên góp vào Tủ sách HOU
Từ tháng 4/2020 đến ngày 30/5/2020, cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên các hệ trong nhà trường có thể viết bài cảm nhận hoặc quay phim, ghi âm nội dung Giới thiệu về một cuốn sách hay hoặc Chia sẻ phương pháp đọc sách hiệu quả để tham gia cuộc thi trực tuyến “Sinh viên với văn hóa đọc thời đại 4.0
Sách là kho tàng kiến thức vô giá, tuy nhiên để tạo lập được thói quen đọc sách, nhất là đối với sinh viên là việc không hề dễ dàng. Sách có vai trò vô cùng quan trọng, nâng cao khả năng sáng tạo, phản ứng linh hoạt, chính xác, tăng sức bền cho tư duy, đặc biệt là mở ra thế giới mà mình chưa từng biết. Không chỉ vậy, đọc sách còn giúp chúng ta tăng cường kỹ năng phân tích, mở rộng… Tuy nhiên, để có được điều đó đòi hỏi mỗi người đọc cần biết sách, hiểu sách rồi mới dùng sách.



Hưởng ứng ngày sách Việt Nam, nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong nhà trường, khuyến khích bạn đọc tự học và hướng tới xây dựng xã hội học tập, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức cuộc thi trực tuyến “Sinh viên với văn hóa đọc thời đại 4.0” và phát động phong trào quyên góp quỹ sách vào “Tủ sách HOU”.

Từ tháng 4/2020 đến ngày 30/5/2020, cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên các hệ trong nhà trường có thể viết bài cảm nhận hoặc quay phim, ghi âm nội dung Giới thiệu về một cuốn sách hay hoặc Chia sẻ phương pháp đọc sách hiệu quả để tham gia cuộc thi trực tuyến “Sinh viên với văn hóa đọc thời đại 4.0”. Sản phẩm dự thi sẽ được gửi tại Thư viện Khoa, Trung tâm đào tạo. Vòng chung kết và công bố giải thưởng sẽ diễn ra từ ngày 05-19/6/2020 với tổng giá trị giải thưởng gần 10 triệu đồng cùng giấy chứng nhận của BTC.

Xem chi tiết Kế hoạch và cách thức tham gia tại đây