Khoa Tạo dáng Công nghiệp tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

.

.

Hòa cùng không khí của cả nước trong ngày hội truyền thống nhằm tôn vinh đội ngũ các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác giáo dục, đào tạo. Ngày 16.11.2017, Khoa Tạo dáng Công nghiệp long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Tham dự buổi lễ về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có TS. Nguyễn Thị Nhung - Phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, trung tâm thuộc Viện Đại học Mở Hà Nội. Về phía Khoa Tạo dáng Công nghiệp có PGT.TS. Nguyễn Lan Hương - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa, ThS. Lê Trọng Nga - Phó trưởng Khoa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên các thế hệ và sinh viên tiêu biểu trong Khoa.

Trong diễn văn Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, PGS.TS. Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh “đây là sự kế thừa và phát huy truyền thống “tôn sư trọng đạo” và đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Ngày Nhà giáo Việt Nam chính là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các nhà giáo, để toàn xã hội chia sẻ niềm vui…”, đồng chí gửi lời tri ân và chúc mừng tới các thế hệ Thầy, Cô giáo, tập thể các cán bộ, giảng viên, những người đã đóng góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp "trồng người" của Khoa Tạo dáng Công nghiệp.

Thay mặt lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội, TS. Nguyễn Thị Nhung cũng đã có bài phát biểu tri ân tới các thế hệ Thầy, Cô giáo đã và đang đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển của Khoa Tạo dáng Công nghiệp nói riêng, Viện Đại học Mở Hà Nội nói chung. Nhân dịp 20/11 đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Tạo dáng Công nghiệp, chúc Khoa ngày càng vững mạnh và phát triển.

Buổi lễ diễn ra trang trọng nhưng vô cùng đầm ấm, đặc biệt trong ngày vui này còn có sự hiện diện của PGS.TS. Lê Văn Thanh - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, người đã kề vai sát cánh cùng tập thể cán bộ, giảng viên Viện Đại học Mở Hà Nội từ những ngày đầu thành lập Viện đến nay. Trong bài phát biểu của mình Thầy xúc động kể về những kỷ niệm không thể nào quyên, những năm tháng khó khăn, vất vả của những ngày đầu thành lập Khoa và nhà trường. Trong ngày này không thể không nhắc đến những người Thầy như GS.TS. Nguyễn Kim Truy, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Dũng, TS. Nguyễn Văn Vĩnh, những người đã đặt nền móng vững chắc xây dựng nên Khoa Tạo dáng công nghiệp nói riêng và Viện Đại học Mở nói chung. Tiếp bước các Thầy, Cô thế hệ trước, ngày hôm nay còn rất nhiều các Thầy, Cô đã và đang âm thầm góp sức đưa Viện Đại học Mở Hà Nội phát triển sánh tầm quốc tế, âm thầm nuôi dưỡng và chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ trẻ. 

Khoa Tạo dáng Công nghiệp xin được tri ân tới các Thầy, Cô giáo, kính chúc Quý Thầy, Cô và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt!
 
Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
 





Những cuộc trò chuyện sau nhiều năm gặp lại.


PGS.TS Nguyễn Lan Hương Trưởng Khoa TDCN phát biểu tại buổi lễ


TS. Nguyễn Thị Nhung, Phó viện trưởng Viện ĐH Mở HN phát biểu tại buổi Lễ


TS. Nguyễn Thị Nhung tặng hoa tri ân các thầy giáo cao niên


PGS.TS Nguyễn Lan Hương tặng hoa tri ân các thầy cô giáo cao niên của Khoa


Các thế hệ giáo viên của Khoa trong ngày vui




TS. Lê Văn Thanh nguyên Viện trưởng Viện Đại học Mở HN phát biểu tại buổi Lễ


GS. Hoạ sĩ Lê Thanh phát biểu tại buổi Lễ






Những  ly rượu tri ân trong buổi Lễ





Tập thể giảng viên của Khoa chụp ảnh giao lưu tại buổi Lễ
KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP.