"VAGA MUSIC – ĐÊM LỬA TRẠI" - BÙNG NỔ SỰ ĐAM MÊ TUỔI TRẺ

.

.

Ngày 20/04/2019 vừa qua đã diễn ra ngày hội âm nhạc “VAGA MUSIC – ĐÊM LỬA TRẠI” tại Văn Giang. Đêm công diễn với sự hoàng tráng, ấn tượng,... thể hiện một ngọn lửa thanh xuân rực rỡ và đầy nhiệt huyết của tập thể sinh viên K26 Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp
Như cơn mưa…như cơn mưa…
Thanh xuân như mưa rào thôi…
     Trong mỗi một đời người đều có những khoảnh khắc thời thanh xuân đáng ghi nhớ, thời sinh viên chính là một trong những khoảng thời gian đầy lưu luyến nhất. Sau gần một tháng học giáo dục quốc phòng, vượt qua những khó khăn, học tập và rèn luyện trong môi trường quân đội đầy kỷ luật,... với sự đoàn kết và tinh thần của tuổi trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết, các bạn sinh viên khóa K26 khoa Tạo Dáng Công Nghiệp cùng ĐTN-HSV đã tổ chức đêm hội diễn giao lưu văn nghệ “VAGA MUSIC – Đêm lửa trại” vào ngày 20/04/2019 vừa qua tại Văn Giang – Hưng Yên.
     Tuy mới là sinh viên năm thứ nhất, các chàng trai, cô gái ấy trong đêm công diễn đã thể hiện tài năng và cháy hết mình với nhiều tiết mục hấp dẫn: hát, nhảy, kịch “chiếc lược ngà”... và đặc biệt là màn trình diễn thời trang với BST "Ánh Kim" được làm bằng vật liệu tái chế của các bạn sinh viên khóa K26 thời trang đã đánh dấu sự thành công của buổi diễn trong sự hoành tráng, ấn tượng và đầy màu sắc!!!
     
Có thể nói, tài năng và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã mang đến sự thành công vượt bậc của đêm diễn, mang đến cho các bạn sinh viên, cho người xem những cung bậc cảm xúc và kỷ niệm khó phai.

Một số hình ảnh của buổi biểu diễn:
 











Hình ảnh màn trình diễn BST "Ánh kim"


SV Vũ Văn Tiến - K26 ĐH trong màn trình diễn đơn ca
 

Hình ảnh tác phấm kịch "Chiếc lược ngà"