TẾT SUM VẦY… XUÂN YÊU THƯƠNG… “NGÀY HỘI XUÂN 2019”

.

.

Xuân đến tết về khắp nơi tràn ngập không khí vui mừng, san sẻ niềm vui, sự quan tâm… cùng khép lại một năm cũ và chào đón một năm mới đến. Đã trở thành thông lệ, hưởng ứng theo không khí hoan hỉ, hồ hởi ấy vừa qua, ngày 23/01/2019, tại Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp đã tổ chức buổi tất niên "Gặp mặt các Thầy, Cô" và ngày Hội xuân với các hoạt động vui chơi dành cho giảng viên và sinh viên.
Đây không chỉ là nơi các giảng viên gặp mặt nhau đông đủ cùng trò chuyện, trao đổi chuyên môn mà còn được tham gia các hoạt động giao lưu như gói bánh chưng truyền thống... Đây cũng là cơ hội để giảng viên và sinh viên gặp gỡ và giao lưu, sẻ chia niềm hân hoan nhân dịp tết đến xuân về.
                                                                                 
               Đến tham dự chương trình, phía Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp có: PGS.TS Nguyễn Lan Hương – Trưởng khoa; ThS. Lê Trọng Nga – Phó Trưởng Khoa; ThS. Bùi Văn Long – Bí thư chi Đoàn Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp.
              Về phía khách mời có: Ông Đoàn Khắc Biên – Bí thư Đoàn Trường Đại học Mĩ thuật công nghiệp, Ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó bí thư Đoàn trường Đại học Mở Hà Nội, bà Nguyễn Thị Tâm – Hiệu trưởng trường THPT Đông Kinh.
               Bên cạnh đó là sự có mặt đông đủ của toàn thể cán bộ, giảng viên; tập thể sinh viên K22,K26 và đại điện sinh viên các khối lớp trong toàn Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp
Trong không khí phấn khởi, hân hoan các hoạt động đã diễn ra sôi nổi như: Hội thi vẽ tranh chủ để "Xuân", Hội chợ Xuân… Tại buổi vẽ tranh đã có rất nhiều các sinh viên tham gia dự thi với hàng trăm tác phẩm được thể hiện bằng nhiều chất liệu như sơn dầu, acrylic, mầu nước... Qua đó Hội đồng nghệ thuật đã đánh giá và trao giải cho hàng chục tác phẩm xuất sắc nhất. Với Hội chợ xuân, các gian hàng được tổ chức với rất nhiều các sản phẩm độc đáo của cả giảng viên và sinh viên thể hiện sự khéo léo, sáng tạo và đầy ấn tượng... thu hút được sự quan tâm chú ý và đánh giá cao của các thực khách.

               Tiếp nối là Hội diễn Gala văn nghệ "Chào xuân 2019". Đêm Gala ngập tràn trong những cung bậc cảm xúc với những tiết mục của các bạn sinh viên năm cuối mang đến sự nghẹn ngào, tiếc nuối..; hay sự háo hức, vui tươi của những tiết mục được thể hiện bởi các bạn sinh viên năm thứ nhất… Các tiết mục trình diễn nghệ thuật được các sinh viên trong CLB Nghệ thuật của Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp đã làm cho đêm hội trở nên đặc biệt và mang nhiều màu sắc. Ấn tượng nhất phải kể đến BST Áo dài tết do CLB thời trang trình diễn đã thật sự mang không khí tết tràn ngập trong không gian đêm hội "Gala Chào xuân 2019".
                 Nhân dịp Tết đến Xuân về kính chúc các Thầy Cô cùng các bạn sinh viên có một năm mới an nhiên, sức khỏe và thành công!
 Một số hình ảnh buổi Gala Chào xuân:
 
                                                                                    
Các thầy, cô trong buổi" Tất niên"       


                                                                                               
Học sinh trường THPT tham gia giao lưu Hội thi vẽ tranh chủ đề "Xuân"

                                                                              
Sinh viên các Khóa tham dự Hội thi vẽ tranh chủ đề "Xuân"

        

Sinh viên các Khóa tham dự Hội thi vẽ tranh chủ đề "Xuân"

Sinh viên chuẩn bị Hội chợ ẩm thực 


Khung cảnh chấm giải Hội thi vẽ tranh chủ đề "Xuân"


Hình ảnh tại lễ trao giải thưởng Hội thi vẽ tranh


HÌnh ảnh GV và SV cùng chuẩn bị Hội chợ ẩm thực

Tác giả bài viết: Điền Hoa Hồng