Viện ĐH Mở Hà Nội kí kết MOU với ĐH West Scotland

Đăng lúc: Thứ năm - 30/10/2014 22:44 - Người đăng bài viết: Le Trong Nga
Viện ĐH Mở Hà Nội kí kết MOU với ĐH West Scotland

Viện ĐH Mở Hà Nội kí kết MOU với ĐH West Scotland

Ngày 27/10/2014 vừa qua,tại trụ sở chính của mình, đại diện lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội cùng với đại diện lãnh đạo trường đại học West Scotland đã kí kết văn bản hợp tác MOU để hai bên thiết lập mối quan hệ hợp tác cùng có lợi cho cả hai trường cũng như các học viên.
Tham dự lễ kí kết, về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có TS. Trương Tiến Tùng – Phó Viện trưởng, PGS.TS. Trần Hữu Tráng – Trưởng phòng NCKH&HTQT, và ThS. Lê Hồng Quyên – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác Đào tạo; về phía trường đại học West Scotland có GS. Jeanne Keay – Phó Hiệu trưởng nhà trường và ông Anthony Hackney – Cố vấn phát triển kinh doanh quốc tế.
 Mở đầu buổi lễ kí kết,  hai bên vui vẻ giới thiệu và dành cho nhau những tình cảm nồng hậu và cùng ôn lại kỉ niệm của cuộc gặp gỡ trước đó.  Biên bản hợp tác giữa Viện Đại học Mở Hà Nội và trường đại học West Scotland tập trung vào những cơ hội học tập,  nghiên cứu của sinh viên và giảng viên của hai phía. Theo đó, hai trường đồng ý tạo cơ hội để các giáo viên và sinh viên nâng cao trình độ của mình qua các chương trình trao đổi giáo viên, sinh viên cũng như tài liệu giảng dạy, nghiên cứu.
Buổi lễ kí kết diễn ra thành công tốt đẹp, Cả hai nhà trường đều chờ đón chương trình hợp tác đầu tiên của văn bản hợp tác diễn ra đầu năm tới.
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi kí kết:


    

Tác giả bài viết: Admin
Nguồn tin: HOU
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết