Khoa Tạo dáng Công nghiệp tổ chức Đối thoại giữa lãnh đạo khoa với sinh viên

Đăng lúc: Thứ năm - 12/04/2018 11:54 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Thực hiện tinh thần Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Căn cứ kế hoạch công tác năm học 2017-2018, nhằm mục đích tạo kênh thông tin và diễn đàn trao đổi giữa lãnh đạo Viện với học viên, sinh viên, đồng thời giúp Nhà trường kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người học. Chiều ngày 12 tháng 4 năm 2018 tại cơ sở 2 Khoa Tạo dáng Công nghiệp, Viện Đại học Mở HN đã diễn ra buổi Đối thoại giữa lãnh đạo khoa Tạo dáng Công nghiệp với sinh viên.
Tới dự buổi đối thoại, về phía nhà trường có:
ThS. Lương Tuấn Long – Trưởng phòng Công tác chính trị và sinh viên,ThS. Lê Trường Sơn – Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng,ThS. Trần Trọng Nghĩa – chuyên viên phòng Quản lý đào tạo,ThS. Vũ Lê Dung - chuyên viên phòng Công tác chính trị và sinh viên.Về phía Khoa TDCN có PGS.TS. Nguyễn Lan Hương - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Tạo dáng công nghiệp ThS Lê Trọng Nga - Phó trưởng khoa, ThS Bùi Văn Long – Bí thư Liên chi đoàn khoa Tạo dáng công nghiệp các Thầy cô giáo đại diện cho giảng viên các ngành trong khoa, các thầy cô giáo vụ, cố vấn học tập các ngành, đại diện công đoàn, đoàn thanh niên và đặc biệt là hơn 120 sinh viên là Ủy viên BCH Liên chi Đoàn, Liên chi Hội SV, cán bộ các lớp, cán bộ Chi Đoàn, Chi hội và đại diện sinh viên trong toàn khoa đã đến tham dự buổi đối thoại .
  Mục đích của buổi Đối thoại nhằm thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động, góp phần thực hiện tốt quy định tổ chức và quản lý của Viện Đại học Mở Hà Nộ,iđánh giá những việc đã làm được trong công tác quản lý, đào tạo của Nhà trường qua đó góp ý để công tác quản lý, đào tạo, phục vụ người học tốt hơn, tạo kênh thông tin, diễn đàn trao đổi giữa Lãnh đạo Khoa,  Viện với sinh viên, giúp nhà trường kịp thời nắm bắt được diễn biến tư tưởng và mối quan tâm của sinh viên. Qua đó, cũng thấy được sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Nhà trường  với sinh viên.
  Với tiêu chí hoàn thiện hơn nữa công tác đào tạo và giảng dạy, hiện nay Viện Đại học Mở Hà Nội đã và đang tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở vật chất nhằm phục vụ cho sinh viên trong học tập. Cũng trong buổi đối thoại, ThS. Lê Trọng Nga - Phó trưởng khoa đã đọc báo cáo tổng kết ý kiến, đề xuất của sinh viên tại các buổi đối thoại cấp lớp năm học 2017 -2018 và báo cáo tình hình thực hiện các ý kiến, đề xuất của sinh viên tại buổi đối thoại năm 2017. Tiếp đó là phần đối thoại trực tiếp của sinh viên với lãnh đạo khoa. Tại buổi đối thoại, có nhiều câu hỏi trực tiếp được nêu lên với các vấn đề như: Cơ sở vật chất, Chương trình đào tạo, kế hoạch học tập, thủ tục hành chính phục vụ sinh viên, công tác tổ chức các hoạt động cho sinh viên, cơ hội việc làm sau khi ra trường... Tất cả những vấn đề sinh viên quan tâm, thắc mắc đều được lãnh đạo khoa Tạo dáng Công nghiệp, đại diện lãnh đạo Viện ĐH Mở Hà Nội giải đáp một cách thỏa đáng, được đông đảo sinh viên đồng thuận. Buổi đối thoại diễn ra trong tinh thần dân chủ, cởi mở, các ý kiến, đề xuất chính đáng của sinh viên đã được các thầy cô lần lượt giải đáp, chia sẻ và cung cấp những thông tin cần thiết. Riêng về công tác đào tạo, khoa đã tăng cường cập nhật chương trình và phương pháp giảng dạy tiên tiến của các trường đại học lớn trên thế giới, chuẩn hóa giáo trình, tuyển chọn giảng viên giỏi, có kinh nghiệm và mời những nhà thiết kế có uy tín trong và ngoài nước về tham gia giảng dạy tại khoa,… nhằm mang đến môi trường học thuật chuẩn quốc tế cho sinh viên. 
  Tổng kết buổi đối thoại, PGS.TS. Nguyễn Lan Hương thay mặt lãnh đạo khoa, các thầy cô giáo gửi lời cám ơn tới tất cả các sinh viên đã nhiệt tình hưởng ứng cũng như mạnh dạn đóng góp ý kiến, đề xuất của mình, để từ những ý kiến đó, Lãnh đạo Khoa cũng như lãnh đạo nhà trường có những điều chỉnh và thay đổi nhằm mục đích phục vụ sinh viên ngày một tốt hơn. 
Một số hình ảnh tại buổi Đối thoại:
 





Ngay từ đầu giờ chiều rất sinh viên đã đến dự đông đủ nhiều câu hỏi nhiều thác mắc, tâm tư nguyện vọng
được bày tỏ  với Ban lãnh đạo Khoa và Nhà trường


PGS.TS Nguyễn Lan Hương giải đáp thắc mắc của sinh viên


ThS. Lê Trọng Nga P.trưởng Khoa trả lời trong buổi đối thoại

ThS. Lương Tuấn Long trả lời trong buổi Đối thoại


ThS. Nguyễn Bích Liễu trả lời trong buổi Đối thoại


Cô Phạm Hoài Nam trả lời trong buổi Đối thoại

Các thầy cô Ban lãnh đạo Khoa và Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên khoa Tạo dáng Công nghiệp.
KHOA TẠO DÁNG CÔNG NGHIỆP.
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết