ĐỐI THOẠI GIỮA KHOA VÀ SINH VIÊN NĂM HỌC 2022 - 2023

Đăng lúc: Thứ hai - 15/05/2023 03:10 - Người đăng bài viết: Le Trong Nga
.

.

Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp tổ chức đối thoại giữa sinh viên và Khoa. Đây là hoạt động thường niên nhằm giải đáp các ý kiến, kiến nghi của dinh viên cũng như hỗ trợ các thông tin liên quan đến sinh viên để nâng cao chất lượng dạy và học.
Tham dự buổi đối thoại, về phía Khoa có sự tham gia của TS. Lê Trọng Nga - Trưởng khoa TDCN; ThS. Bùi Văn Long - Phó trưởng khoa TDCN; cùng đại diện các đơn vị trong Trường và sinh viên đại diện các lớp.
TS. Lê Trọng Nga chia sẻ: "Buổi đối thoại là một sự kiện có ý nghĩa, không chỉ giúp người học (ở đây là sinh viên) có thể chia sẻ những nguyện vọng và vướng mắc mà cũng là cơ hội để Ban lãnh đạo Khoa có thể lắng nghe trực tiếp các ưu nhược điểm còn hạn chế, để từ đó sẽ có những định hướng đúng đắn giúp nâng cao chất lượng dạy học, đáp ứng được sát nhất nhu cầu của người học, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất và chương trình học."


TS. Lê Trọng Nga - Trưởng khoa TDCN phát biểu tại buổi đối thoại
Tại buổi đối thoại, sinh viên bày tỏ sự quan tâm nhiều đến các vấn đề về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, cơ sở vật chất, các hoạt động phong trào sinh viên, chế độ chính sách,học phí... Mọi ý kiến của sinh viên đều được ban lãnh đạo khoa TDCN và đại diện các phòng ban có liên quan lắng nghe và giải đáp thoả đáng, rõ ràng, giải toả những lo lắng, băn khoăn của sinh viên trên tinh thần trao đổi cởi mở, thẳng thắn và trách nhiệm.

ThS. Ngô Thanh Tùng - Phó trưởng phòng CTCT sinh viên trao đổi cùng sinh viên tại buổi đối thoại.

Sinh viên lớp K26ĐH trao đổi tại buổi đối thoại

Sinh viên trao đổi tại buổi đối thoại
Có thể nói, buổi đối thoại là hoạt động thường niên giúp khoa và ban lãnh đạo khoa cũng như sinh viên có cơ hội được trao đổi một cách thẳng thắn, trung thực và thực tế. Điều đó, giúp khoa có những nhận định chính xác để cải tổ phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng chương trình đào tạo để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của xã hội.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết