Cuộc thi thiết kế "CĂN HỘ TRONG MƠ - THE APARTMENT"

Đăng lúc: Thứ hai - 28/12/2015 12:36 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Là cuộc thi dành cho những ai có niềm đam mê thiết kế, đặc biệt mong muốn thể hiện phong cách cá nhân, năng lực sáng tạo thông qua việc thiết kế nội, ngọai thất. Chạy đua với thời gian, ngân sách hạn hẹp, nhưng người chơi vẫn đem đến những thiết kế xuất sắc. Bên cạnh đó, khán giả sẽ bắt gặp những tình huống bất ngờ, những câu chuyện xúc động phía sau các nhân vật khách mời. Từ đó, góp phần đẩy mạnh sự vượt lên mọi giới hạn của thí sinh ngay trong cuộc thi. Nộidung chi tiết và thể lệ cuộc thi như sau:
THỂ LỆ CUỘC THI
 
1 .Thí sinh có thể đăng ký dự thi thông qua website chính thức của chương trình CĂN HỘ TRONG MƠ http://www.canhotrongmo.vn/, ngoài ra có thể liên lạc qua số điện thoại hotline 0948059394 – 0948151015 hoặc đăng kí địa chỉ: công ty TNHH Truyền Thông và Giải Trí Điền Quân, số 34 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
2. Bạn phải đủ 18 tuổi trở lên và là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang thường trú tại Việt nam có thể nói thành thạo tiếng Việt.
3. Mọi Thí sinh của Chương trình “Căn Hộ Trong Mơ ” phải là những người nghiệp dư trong ngành thiết kế nội thất , với sự định nghĩa “ nghiệp dư” như sau :
a)Bạn là sinh viên trong ngành, chưa tốt nghiệp , hoặc đã tốt nghiệp trong vòng 3 năm trở lại
b) Bạn là sinh viên trong ngành đã tốt nghiệp hơn 3 năm nhưng không hoạt động như một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp
c) Bạn chưa từng làm việc chính thức với tư cách là kiến trúc sư hay nhà thiết kế nội ngoại thất tại một công ty kiến trúc hay thiết kế.
d)Bạn là người có đam mê thiết kế dù đang hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào khác cũng có quyền tham dự cuộc thi.
4. Bạn phải thu xếp để có thể tham gia phỏng vấn tuyển sinh và ghi hình theo như yêu cầu ( chi tiết có thông báo trên website & facebook ).
5. Bạn không được là nhân viên hay là người có mối liên hệ thân thiết với thành viên của kênh truyền hình HTV7 , Công ty Điền Quân (Nhà sản xuất), Nhà tài trợ Dulux , đơn vị sở hữu bản quyền gốc Imagine Group.
6. Bạn chưa từng có tiền án, tiền sự.
7. Việc nộp đơn đăng ký và việc tuân thủ những yêu cầu trên đây không đồng nghĩa với việc đồng ý mời bạn xuất hiện trong chương trình.
8. Nhà sản xuất có thể mời (nhưng cũng có thể không mời) bạn tham dự vòng loại theo quyết định của riêng Nhà sản xuất.  Khi lựa chọn thí sinh tham gia Chương trình “Căn hộ trong mơ”, những yếu tố sau đây sẽ được cân nhắc: kỹ năng, sự nhiệt tình, sản phẩm thiết kế nghiệp dư đã có, lòng đam mê thiết kế, khát vọng thay đổi cuộc sống của bạn, kinh nghiệm sống và du lịch.
9. Quyết định của Nhà sản xuất liên quan đến việc lựa chọn thí sinh trong chương trình sẽ là quyết định cuối cùng.
10. Để có thể tham gia chương trình, xin hãy lưu ý rằng ngoài đơn đăng kí này, bạn còn cần đến địa điểm tuyển sinh (sẽ được cập nhật trên website và trang Facebook của chương trình).
11. Khi gần đến ngày tuyển sinh, Nhà sản xuất sẽ gọi điện thoại cho các thí sinh đã được chọn để thông báo thời gian và địa điểm buổi phỏng vấn tuyền sinh cụ thể.
12. Khi đến tham dự tuyển sinh ,bạn hãy mang theo một bộ hồ sơ cá nhân bao gồm các văn bằng, chứng chỉ về thông tin cá nhân cũng như bộ sưu tập hình ảnh hay mỹ thuật cá nhân ( nếu có)
13. Sẽ có những vòng thi tiếp theo và Nhà sản xuất sẽ phổ biết các quy định chi tiết về các vòng thi tiếp theo cho các thí sinh lọt tiếp vào vòng trong, bao gồm cả việc ký kết các bản cam kết cần thiết liên quan đến chương trình.
 
 HÃY CHUẨN BỊ SẴN SÀNG CHO CUỘC THI CĂN HỘ TRONG MƠ VÀ CHÚC MAY MẮN!!!
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết