Biểu trưng kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Đại học Mở Hà Nội

Đăng lúc: Thứ tư - 22/03/2023 04:10 - Người đăng bài viết: Le Trong Nga
.

.

Ngày 01/02/2023, Trường Đại học Mở Hà Nội ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Đại học Mở Hà Nội (03/11/1993-03/11/2023). Theo đó, các hoạt động trọng tâm và hoạt động thường niên sẽ được triển khai với Chủ đề “Hành trình Mở - Kết nối và Lan tỏa” và thống nhất sử dụng Biểu trưng kỷ niệm 30 năm thành lập Trường trong công tác quảng bá, truyền thông.

Biểu trưng kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Đại học Mở Hà Nội

Xem hướng dẫn chi tiết sử dụng Biểu trưng tại đây

Tải file Biểu trưng tại đây

Biểu trưng sử dụng gam màu xanh dương chủ đạo, đây cũng là gam màu chính trong nhận diện thương hiệu của Trường Đại học Mở Hà Nội.

Logo của Trường ở vị trí trung tâm của Biểu trưng, tiêu điểm là hình tượng Khuê Văn Các với hình ảnh ngôi sao Khuê lấp lánh giữa bầu trời cùng những tia sáng lan tỏa, hàm ý tập trung tinh hoa của vũ trụ quanh đạo học. Với Trường Đại học Mở Hà Nội – trường đại học Mở đầu tiên của Việt Nam, những tia sáng lan tỏa đó cũng biểu trưng cho sứ mạng “Mở cơ hội học tập cho mọi người” cùng triết lý đào tạo: Mở cơ hội – Mở trái tim – Mở trí tuệ - Mở tầm nhìn – Mở tương lai.
 

Phần trên của Biểu trưng nổi bật với màu đỏ của ngọn lửa, thể hiện cho ý chí và tâm huyết của cán bộ, giảng viên và người học của Trường Đại học Mở Hà Nội. Phần dưới của Biểu trưng được lấy ý tưởng và cách điệu từ hình ảnh chim bồ câu -  loài chim tượng trưng cho tình yêu và hòa bình. Số 30 được khéo léo lồng ghép vào biểu tượng chim bồ câu đang chắp cánh bay với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp mà Nhà trường đã xây dựng và phát triển trong suốt 30 năm qua. Đó cũng là khát khao, ước vọng của Trường Đại học Mở Hà Nội trong việc mang tri thức đi muôn nơi, góp phần xây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn