Sinh viên khoa Tạo dáng Công nghiệp tham gia lễ khởi động Giờ Trái Đất 2016

Đăng lúc: Thứ ba - 08/03/2016 21:04 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Ngày 5-3-2016, Bộ Công thương đã khởi động Chiến dịch Giờ Trái Đất tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Sự kiện thu hút hơn 3.000 sinh viên, tình nguyện viên, các nhóm hội, câu lạc bộ tham gia.
Được khởi xướng từ năm 2007 bởi WWF, Chiến dịch Giờ Trái đất nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng từ 7.000 thành phố thuộc 172 quốc gia. Từ năm 2012, Giờ Trái Đất tại Việt Nam do Bộ Công thương chủ trì với sự hỗ trợ kỹ thuật từ Đại sứ quán Đan Mạch và Quỹ quốc tế về bảo vệ thiên nhiên (WWF).Đây là năm thứ 8 Việt Nam tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái Đất toàn cầu, đồng thời là năm thứ 8 sinh viên khoa Tạo dáng Công nghiệp tham gia cùng chương trình với những thiết kế Poster đẹp về hình thức, sâu sắc về nội dung, ý tưởng. Trong những lần tham gia sinh viên khoa Tạo dáng Công nghiệp đã đạt được nhiều thành tích cao trong các các cuộc thi thiết kế Poster, áo phông... tuyên truyền cho chiến dich Giờ Trái đất như:  Giải Nhất, Nhì, Ba và nhiều giải khuyến khích.
Tại lễ khởi động Giờ Trái đất 2016, ban tổ chức đã thông tin về thể lệ, quy chế cuộc thi thiết kế túi vải bảo vệ môi trường với chủ đề tiết kiệm năng lượng. Cuộc thi được phát động từ 20-2-2016 và kết thúc vào ngày 19-3-2016. Ban tổ chức sẽ lựa chọn các tác phẩm và trao giải vào cuối tháng 3.
Ngoài ra, lễ khởi động Giờ Trái đất 2016 được thiết kế với nhiều hoạt động như gian hàng các sản phẩm xanh, khu chụp hình 60+, các trò chơi tập thể, các tiết mục văn nghệ và giao lưu cùng các Đại sứ. Trong chương trình, sinh viên khoa Tạo dáng Công nghiệp tham gia với gian hàng sản phẩm xanh và những màn “trình diễn tài năng” độc đáo hấp dẫn quan khách tham dự. 
Giờ Trái Đất năm 2016 tại Việt Nam nhằm kêu gọi cộng đồng, nhất là giới trẻ tham gia hưởng ứng với chủ đề “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn”. Hy vọng năm nay, với sự 
nhiệt tình hưởng ứng chương trình, sinh viên khoa Tạo dáng Công nghiệp tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được. 
Một số hình ảnh tham gia lễ phát động của sinh viên khoa Tạo dáng Công nghiệp.
 
 

 










Sinh viên khoa Tạo dáng công nghiệp vẽ tranh về chủ đề tiết kiệm năng lượng bảo vệ Trái đất xanh
 
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết