Lễ Bảo vệ Đồ án Tốt Nghiệp Đại học hệ chính quy năm 2017

Đăng lúc: Thứ tư - 17/05/2017 12:40 - Người đăng bài viết: Nguyen Quoc Chinh
.

.

Thực hiện kế hoạch năm học 2016-2017, được sự chỉ đạo và nhất trí của Đảng ủy- BGH Viện Đại học Hà Nội, từ ngày 15 - 19/05/2017, tại cơ sở học tập số 18 Tam Trinh - Hoàng Mai – Hà Nội, Khoa Tạo dáng công nghiệp – Viện Đại học Hà Nội đã long trọng tổ chức các Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp đại học hệ chính quy dành cho sinh viên tốt nghiệp năm 2017 các ngành: Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Thời trang.
Tại lễ khai mạc của Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp các ngành, Ban lãnh đạo khoa thay mặt lãnh đạo nhà trường đã công bố các quyết định liên quan tới hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp của Viện Đại học Hà Nội và gửi lời cảm ơn chân thành tới những đóng góp to lớn về công sức và trí tuệ của các thầy cô giáo, sự ủng hộ và giúp đỡ của các cơ quan và tổ chức: Hội Mỹ thuật Việt Nam, các Trường đào tạo về Mỹ thuật, các Viện thiết kế, các doanh nghiệp… để các em có được những thành quả là những đồ án tốt nghiệp được bảo vệ ngày hôm nay. Các đồ án bảo vệ tốt nghiệp chính là kết quả, là sự ghi nhận công sức đóng góp và trí tuệ của thầy và trò trong suốt 5 năm giảng dạy và học tập.
Sau lễ khai mạc, từ ngày 15 - 19/05/2017, các hội đồng đã làm việc nghiêm túc và hiệu quả, kết quả 100% sinh viên đủ điều kiện bảo vệ lần này đã bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp của mình và đạt kết quả cao.
Ghi nhận từ các Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp, đã có hàng trăm đồ án độc đáo, sáng tạo của sinh viên với nội dung phong phú, có tính ứng dụng cao, gắn với thực tiễn đời sống như: Thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí… của ngành Thiết kế Nội thất, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, bao bì sản phẩm, truyện tranh, thiết kế lịch… của ngành Đồ họa hay các bộ sưu tập thời trang biểu diễn, công sở, dạo phố lấy ý tưởng từ thiên nhiên, văn hóa,… của ngành Thiết kế Thời trang đã được trưng bày và biểu diễn, nhận được sự đánh giá cao của các thành viên hội đồng.
Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp của sinh viên Khoa Tạo dáng Công nghiệp - Viện Đại học Hà Nội năm 2017 đã để lại nhiều ấn tượng về sự sáng tạo độc đáo của sinh viên. Các sinh viên mạnh dạn, tự tin bảo vệ đồ án bằng các sản phẩm thực tế và cụ thể. Đó là thành quả của sự đầu tư rất nhiều về thời gian, tâm huyết, công sức cũng như về tài chính của các bạn sinh viên. 
Kết quả đạt được của các đồ án tốt nghiệp là minh chứng cho hướng đi đúng đắn của Khoa Tạo dáng Công nghiệp - Viện Đại học Hà Nội trong định hướng đào tạo đáp ứng nhu cầu thực tế của xã hội, khẳng định Khoa Tạo dáng Công nghiệp - Viện Đại học Hà Nội là một trong những cơ sở hàng đầu về đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực mỹ thuật ứng dụng có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
Chúc mừng các tân cử nhân và tin tưởng các em sẽ là những nhà thiết kế có đóng góp tích cực vào nền thiết kế của nước nhà. Xin chân thành cảm ơn sự tham gia giảng dạy, hướng dẫn đồ án của các thầy, cô giảng viên trong suốt thời gian các em học tập tại trường, đồng thời kính  chúc các thầy, cô và gia đình luôn mạnh khoẻ, ngày càng thành công trong sự nghiệp trồng người của mình.
Một số hình ảnh tại buổi lễ Bảo vệ Đồ án TN:
 

PGS.TS Nguyễn Lan Hương , Trưởng khoa Tạo dáng Công nghiệp phát biểu khai mạc Lễ BVĐATNĐH 


Ths. Lê Trọng Nga đọc  quyết định thành lập hội đồng chấm TN và công bố danh sách sinh viên đủ điều kiện bảo vệ đồ án TNDH 2017













Một số đồ án được hội đồng đánh giá cao:



đề tài: Thiết kế và quảng cáo bộ bao bì sản phẩm dụng cụ cơ khí thương hiệu Thành Nam - SVTH: Trần Đức Thanh - K20ĐH
 
 



 
Thiết kế và quảng cáo bộ bao bì sản phẩm miến Vị Việt,



" Phố cổ Hà Nội", Khắc gỗ màu - Svth: Phạm Thị Quyên K20ĐH



"Tĩnh vật" Khắc gỗ màu - Svth: Nguyễn Văn Tùng , K20ĐH




Thiết kế và quảng cáo bộ bao bì sản phẩm

Trình bày và minh hoạ sách thiếu nhi bộ sách Đố thơ - Svth: Trần Minh Thuý K20ĐH










 












 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết